Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Ninh Thuận?

Làn da thật có nhiều loại oái ăm. Người thì phải lo kiềm dầu, trị nhờn cho da, người thì phải tìm cách dưỡng ẩm cho làn da khô, bong tróc của mình. Tuy nhiên với tình trạng da của chị Hân tại Ninh Thuận thật khiến người ta đau đầu. Không biết làn da của chị nên được xếp vào loại gì nữa, ở má thì khô ráp còn trán và mũi (vùng chữ T) lại dầu nhờn và lỗ chân lông to. Chính vì sự kỳ quặc của làn da khiến chị không biết phải lựa chọn kem dưỡng ẩm như thế nào.

[caption id="attachment_3500" align="aligncenter" width="504"] đau đầu vì da hỗn hợp[/caption]

Thật may cho chị, vài tháng trước chị có lên diễn đàn lamchame để theo dõi các bài viết và kinh nghiệm làm đẹp thì thấy một mẹ trẻ có làn da giống chị chia sẻ cách làm đẹp da với sữa ong chúa. Mẹ trẻ cho biết sữa ong chúa có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da nên thích hợp cho mọi loại da luôn. Nếu da bị dầu nhờn thì sữa ong chúa sẽ có tác dụng kiềm dầu, ngược lại nếu da bị khô thì sữa ong chúa sẽ có tác dụng cấp ẩm và làm mềm da.

Chị cũng hỏi thăm địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Ninh Thuận thì được mẹ trẻ tư vấn nên mua sữa ong chúa tươi Today Bee về sử dụng. Tuy mẹ trẻ ở Tp.HCM nhưng biết được Today Bee mua bán và giao hàng sữa ong chúa trên toàn quốc. Vậy là chị Hân quyết định đặt mua một hộp sữa ong chúa tươi Today Bee theo địa chỉ mà mẹ trẻ kia đã chia sẻ.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Đến nay chị đã sử dụng sữa ong chúa bôi da được gần một tháng rưỡi, chị nhận thấy đúng là sữa ong chúa có tác dụng cần bằng da thật. Hầu như làn da của chị đã không còn bị khô, dầu tách biệt nữa. Da khá mịn và đều màu nữa. Biết được da mình thực sự hợp với sữa ong chúa nên chị quyết định đặt mua thêm 2 hộp về để trong tủ lạnh làm đẹp da lâu dài luôn, đỡ phải mệt mỏi tìm kiếm những loại sản phẩm khác.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi nguyên bài viết ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Ninh Thuận?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét