Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Cao Bằng?

Hỏi: Mẹ tôi năm nay mới ngoài 50 tuổi nhưng thường xuyên bị mất ngủ và thỉnh thoảng còn bị đau đầu nữa. Tôi có đưa mẹ đi khám thì bác sĩ bảo là không có bệnh gì cả, chỉ cần ăn đầy đủ dinh dưỡng và bổ sung thêm một số thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe là được. Qua tìm hiểu thì tôi biết được sử dụng sữa ong chúa để trị chứng mất ngủ và đau đầu khá tốt. Tôi muốn mua sữa ong chúa cho mẹ sử dụng nhưng không biết địa chỉ bán sữa ong chúa ở đâu tại Cao Bằng cũng như là cách dùng như thế nào? Có thể tư vấn giúp tôi được không?

(Anh Quang Minh – nhân viên kế toán tại Cao Bằng)

[caption id="attachment_3467" align="aligncenter" width="593"] người già thường xuyên bị đau đầu và mất ngủ[/caption]

Trả lời hay nhất:

Anh Quang Minh thân mến. Mua sữa ong chúa cho mẹ là lựa chọn hợp lý đấy ạ. Sữa ong chúa có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể bao gồm vitamin A, B, C, E, protein, axit amin, lipid,…nên có tác dụng đặc biệt tốt với những người có cơ thể suy yếu, người mới ốm dậy và người già. Bên cạnh việc bồi bổ sức khỏe thì sữa ong chúa còn có tác dụng trị chứng đầu và mất ngủ kinh niên nữa. Nhiều người đã sử dụng và đều cho phản hồi rất tích cực.

Anh có thể mua sữa ong chúa và hướng dẫn cho mẹ sử dụng đều đặn 2 lần một ngày. Buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần một thìa nhỏ sữa ong chúa tươi. Anh cũng nên khuyên mẹ hạn chế làm những công việc nặng nhọc nhé.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3468" align="aligncenter" width="505"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

Vì là thực phẩm chức năng nên nó sẽ có tác dụng từ từ, sau khoảng 1 tháng sử dụng thì chứng mất ngủ và đau đầu  sẽ cải thiện đáng kể. Tuy nhiên sau đó anh vẫn nên tiếp tục mua cho mẹ để phòng chống một số bệnh về già cũng như là bồi bổ sức khỏe nhé.

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tại Cao Bằng thì anh có thể đặt mua sữa ong chúa Today Bee. Đây là một thương hiệu sữa ong chúa uy tín và đã được phân phối và bán trên toàn quốc.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Cao Bằng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét