Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thái Bình?

Ai cũng nghĩ nám chỉ xuất hiện ở những độ tuổi trung niên trở lên, lúc này da dần vì lão hóa và không được bảo vệ thì sẽ xuất hiện nám. Tuy nhiên nó chỉ đúng một phần mà thôi. Nhiều bạn nữ trẻ hiện nay cũng xuất hiện nám từ khá sớm, nguyên nhân là các bạn dùng những loại kem dưỡng trắng da nhanh, khi đi ngoài nắng lại không bảo vệ chống nắng cho da khiến các tia UVA/UVB tấn công và gây ra nám da. Nám da ở trường hợp này chủ yếu là những nốt nhỏ và màu nhạt. Tuy nhiên nếu chúng ta không chữa trị kịp thời thì nám sẽ lan rộng và dần sẫm màu trông rất mất thẩm mỹ.

[caption id="attachment_3691" align="aligncenter" width="694"]ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MẤY LẦN 1 TUẦN sữa ong chúa cải thiện nám da hiệu quả[/caption]

Quỳnh cũng là một cô gái nằm trong trường hợp này, nay nay cô 23 tuổi nhưng trên da đã bắt đầu xuất hiện những nốt nám nhỏ, li ti. Nếu cô không tiến hành trị nám ngay bây giờ thì ít năm sau e rằng sẽ muộn rồi. Cô được một vài người tư vấn nên sử dụng sữa ong chúa tươi và tinh bột nghệ để trị nám da. Bởi lẽ với các mặt nạ tự nhiên, chỉ 2 thành phần trên là trị nám nhanh và hiệu quả hơn cả.

Tinh bột nghệ thì nhà cô đã sẵn có rồi. Vì vậy mà cô chỉ cần tìm mua sữa ong chúa tươi nữa mà thôi. Vì không có cửa hàng trực tiếp ở nơi cô ở nên Quỳnh đành lên mạng tìm mua sữa ong chúa tươi trên mạng. Sau một hồi đắn đo, Quỳnh quyết định đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Sau khi nhận được hàng, Quỳnh luôn chăm chỉ sử dụng mặt nạ cách ngày. Mỗi lần cô thường dùng 1 thìa cà phê sữa ong chúa cùng 2 thìa tinh bột nghệ và nữa thìa cà phê mật ong. Vì sử dụng tinh bột nghệ nên sau khi rửa mặt da cô không bị vàng gì cả, với lại Quỳnh dùng trước khi đi ngủ, không phải ra ngoài nên cũng không lo lắng về vấn đề này.

Đến nay Quỳnh đã đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi và tinh bột nghệ đượ gần 1 tháng rưỡi. Cô nhận thấy da đã khỏe khắn hơn nhiều, không còn cả, giác mỏng manh như trước kia nữa, mấy nốt nám nhỏ thì cũng đã mờ đi được đáng kể. Thế là cô quyết định sẽ đặt mua thêm 2 hộp sữa ong chúa tươi Today Bee về để trị nám và dưỡng da luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi nguyên bài viết ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thái Bình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét