Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội?

Ngoài các loại mỹ phẩm cơ bản cần có như sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng,…thì mặt nạ là một bước không thể thiếu trong việc làm đẹp da của nhiều người hiện nay. Thậm chí có người chỉ dùng sữa rửa mặt và đắp mặt nạ hàng tuần thôi cũng sở hữu một làn da căng mướt rồi.

Sống ở quận Hoàn Kiếm tức ngay nội thành Hà Nội nhưng Lam – cô nữ sinh lớp 12 cũng rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Em chỉ dùng sữa rửa mặt, kem chống nắng và đắp mặt nạ sữa ong chúa mỗi ngày mà thôi. Ấy vậy mà da Lam vẫn rất đẹp và không có nốt mụn nào cả.

[caption id="attachment_2456" align="aligncenter" width="592"] da căng mịn nhờ đắp mặt nạ với sữa ong chúa[/caption]

Lam chia sẻ, từ khi Today Bee có đại lý sữa ong chúa tại Hà Nội, được 1 vài người bạn giới thiệu nên em đã tập tành mua sữa ong chúa tươi Today Bee về để chăm sóc da. Đến nay đã hơn 1 năm em sử dụng sữa ong chúa rồi. Trước đây da Lam cũng có một số khuyết điểm, đặc biệt là da hay bị khô vào mùa đông. Tuy nhiên từ khi sữa ong chúa da em được nuôi dưỡng đầy đủ nên rất mềm mịn và bóng khỏe.

Lam cũng cho biết sữa ong chúa rất tốt và khuyên mọi người nên sử dụng để đắp mặt. Tuy một số loại mặt nạ từ rau quả cũng rất tốt nhưng hiện nay việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật nhiều nên Lam không an tâm. Bên cạnh đó sữa ong chúa tươi lại được lấy trực tiếp từ mũ ong, không qua bất kỳ khâu bảo quản chế biến nào nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_2441" align="aligncenter" width="620"]SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE[/caption]

Nhiều người hay kết hợp sữa ong chúa với một số nguyên liệu khác, tuy nhiên Lam chỉ đắp mặt sữa ong chúa tươi hàng ngày thôi. Em thấy chúng vừa đơn giản mà hiệu quả cũng không thua kém gì các bạn khác sử dụng mỹ phẩm đắt tiền. Lam nghĩ mình sẽ còn gắn bó với sữa ong chúa lâu dài hơn nữa vì một làn da khỏe đẹp.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét