Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Quảng Trị

Làm đẹp da là nhu cầu của mọi phụ nữ thời hiện đại. Mỗi người sẽ có những phương pháp làm đẹp riêng phù hợp với làn da và cả túi tiền của mình. Thủy năm nay mới 18 tuổi, do điều kiện không cho phép em cô mua sắm các loại mỹ phẩm đắt tiền. Vì vậy mà cô quyết định sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để dưỡng da. Tuy hiệu quả chậm nhưng lại an toàn và lành tính. Gần đây Thủy được một người bạn giới thiệu dùng sữa ong chúa để đắp mặt nạ vì nó có tác dụng tốt hơn hẳn những loại mặt nạ mà cô đang sử dụng. Thế là Thủy quyết định mua 1 hộp sữa ong chúa tươi về sử dụng.

[caption id="attachment_3277" align="aligncenter" width="509"] sữa ong chúa bôi mặt làm đẹp da[/caption]

Thủy đã mua sữa ong chúa tươi ở Quảng Trị như thế nào?

Thủy cũng được người bạn kia tư vấn luôn thương hiệu sản phẩm mà bạn ấy sử dụng. Đó là sữa ong chúa tươi của Today Bee. Tuy tại Quảng trị Today Bee không có đại lý trực tiếp nhưng Thủy đặt hàng và nhận hàng chỉ sau 2 ngày nên cô thấy cũng khá tiện lợi và không phải lỉnh kỉnh chạy xe đi mua.

Tham Khảo:   TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Nói qua một chút về da của Thủy. Mới 18 tuổi nên da cô khá ổn, duy chỉ có ở mũi bị mụn đầu đen thôi. Trước đây cô hay dùng sản phẩm kem lột mụn nhưng sử dụng xong mũi cô rất đỏ và còn làm lỗ chân lông to ra nữa nên Thủy cũng ngưng sử dụng luôn.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Thủy thường dùng sữa ong chúa kết hợp với nha đam để đắp mặt. 2 ngày cô sử dụng một lần. Mỗi lần cô thường đắp khoảng 40p cho đến khi hỗn hợp se se lại rồi mới đi rửa mặt. Chính vì sử dụng cách ngày mà đã hơn 1 tháng nhưng cô mới chỉ dùng hết một nữa lọ sữa ong chúa. Cũng khá là tiết kiệm.

Sau 1 tháng dùng sữa ong chúa và nha đam đắp mặt, Thủy nhận thấy da mặt mình có sáng và mịn hơn rất nhiều. Đặc biệt mụn đầu đen 2 bên cánh mũi cũng không còn lọ rõ nữa. Thủy cảm giác khá hài lòng.

Thủy quyết định dùng xong lọ này sẽ mua thêm vài lọ sữa ong chúa tươi Today Bee về sử dụng để dưỡng da luôn. Cô cho biết nếu sản phẩm thiên nhiên hợp thì mình cứ dùng lâu dài thôi vì nó sẽ không gây lờn cho da như các loại mỹ phẩm thông thường.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Quảng Trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét