Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Vĩnh Long?

Chị Oanh là nhân viên kinh doanh hàng tạp hóa ngay tại nhà. Vì làn da chị thuộc da dầu nên có lỗ chân lông khá to và lượng dầu tiết ra rất nhiều. Được một người bạn ở xa tư vấn nên sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt chứ đừng nên dùng mỹ phẩm linh tinh. Chị muốn mua một ít sữa ong chúa tươi về dùng thử nhưng lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Vĩnh Long cả.

Sau khi tham khảo các thông tin, chị được biết là đã có nhiều người sử dụng sữa ong chúa để trị dầu nhờn và lỗ chân lông to khá hiệu quả. Chị còn thấy sữa ong chúa có tác dụng trị mụn và các vấn đề khác của làn da và tóc nữa.

[caption id="attachment_3063" align="aligncenter" width="600"]CÁCH LÀM SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG LỖ CHÂN LÔNG TO GÂY ẢNH HƯỞNG RẤT LỚN TỚI THẨM MỸ KHUÔN MẶT[/caption]

 Chị Oanh đã mua sữa ong chúa tươi tại Vĩnh Long như thế nào?

Lên một số trang bán hàng uy tín, chị thấy sữa ong chúa tươi Today Bee được quảng cáo khá nhiều và cho review cũng cao nữa. Thế là chị quyết định gọi điện cho Today Bee và đặt dùng thử một họp sữa ong chúa tươi 100g.

Chị cũng được nhân viên hỏi han về nhu cầu sử dụng sữa ong chúa. Chị cho biết sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp da, cụ thể là trị nhờn và se khít lỗ chân lông. Vậy là chị được nhân viên tư vấn các bước sử dụng sữa ong chúa như sau:

  • Đầu tiên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Đợi da khô thì sử dụng 1 thìa sữa ong chúa bôi lên da, 30p sau rửa lại với nước mát.
  • Ngoài việc bôi sữa ong chúa tươi, chị Oanh còn được nhân viên dặn 1 tuần 2 lần xông mặt với lá tía tô, sau đó dùng sữa ong chúa cùng với 5 – 7 giọt chanh để đắp mặt giúp thanh lọc và detox cho da.

[caption id="attachment_3277" align="aligncenter" width="509"] sữa ong chúa làm đẹp da và trị nhờn rất tốt[/caption]

Đến nay chị Oanh mới sử dụng sữa ong chúa được hơn 2 tuần nhưng đã thấy làn da được cải thiện rõ. Nhờ thực hiện đúng như lời nhân viên tư vấn mà chị thấy da đã hạn chế tiết dầu khá rõ, lỗ chân lông ở 2 bên má cũng không to như trước nữa. Chị quyết định sử dụng hết lọ này sẽ tiếp tục mua sữa ong chúa về làm đẹp da và trị dứt điểm lỗ chân lông to.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Vĩnh Long?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét