Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Đồng Tháp?

Nhi bị mụn trứng cá đã 2 năm nay. Cô đã thử qua nhiều sản phẩm trị mụn nhưng không có tiến triển gì cả, thậm chí một số sản phẩm còn khiến cô bị dị ứng và dẫn đến tình trạng mụn nặng hơn. Vừa qua cô được một người chị giới thiệu sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và nha đam để đắp mặt vì chúng có tác dụng trị mụn khá tốt, Sẵn tiện trong vườn nhà Nhi cũng có nha đam rồi, tuy nhiên cô lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Đồng Tháp cả.

[caption id="attachment_3731" align="aligncenter" width="579"] mặt nạ sữa ong chúa và nha đam trị mụn trứng cá[/caption]

Giải đáp thắc mắc của Nhi về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Đồng Tháp

Cuối cùng không có cách nào khác, Nhi đành lên facebook tham khảo ý kiến bạn bè. Rất may một cô bạn đã mách cô mua sữa ong chúa tươi của Today Bee về sử dụng, người bạn của cô cho biết trước đây da cô ấy cũng bị mụn và nhờ sử dụng sữa ong chúa trị mụn mà mụn đã khỏi vài năm nay.

Nhi đặt mua 1 hộp sữa ong chúa tươi 100g của Today Bee. Sau khi đặt hàng chỉ 2 ngày là cô đã nhận được sữa ong chúa. Nhi tiến hành các bước trị mụn theo như chị bạn đã hướng dẫn.

Tham Khảo:   TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Mỗi lần đắp mặt Nhi thường sử dụng một nhánh nha đam nhỏ, bỏ gai và chỉ dùng phần gel của chúng trộn đều với sữa ong chúa theo tỉ lệ 1:1. Cô rửa mặt sạch với sữa rửa mặt trước rồi mới dùng cọ quét đều hỗn hợp lên da. Nhi thường quét một lớp vừa để trên da khoảng 30 – 40p rồi rửa lại với nước mát.

Đến nay Nhi đã sử dụng gần hết hộp sữa ong chúa, tình trạng mụn trứng của của cô đã đỡ hơn rất nhiều. Đặc biệt là lỗ chân lông của cô đã thu nhỏ khá nhiều nên hạn chế tình trạng da tiết nhờn và gây mụn.

Nhi quyết định sẽ đặt mua thêm 2 hộp sữa ong chúa để trị dứt điểm mụn cũng như là dùng để đắp mặt dưỡng da luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Đồng Tháp?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét