Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lai Châu?

Hỏi: Mẹ chồng tôi năm nay đã gần 50 tuổi, tuy nhiên tôi thấy gần đây bà ấy hay đau đầu và thức rất khuya, hình như là không ngủ được. Tôi có hỏi một số chị đồng nghiệp thì họ cho rằng đấy là chứng bệnh của tuổi già thôi, một số người thì khuyên tôi mua sữa ong chúa về cho mẹ chồng dùng. Tôi không biết sữa ong chúa thực sự có tác dụng trị đau đầu mất ngủ hay không? Và nếu có thì tôi có thể mua sữa ong chua tươi ở đâu tại Lai Châu được? Nhờ mọi người tư vấn giùm ạ.

(Chị Sao Chi – TP Lai Châu)

Trả lời:

[caption id="attachment_3710" align="aligncenter" width="453"] mất ngủ khiến sức khỏe suy giảm[/caption]

Trước tiên rất cảm ơn chị Sao Chi đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Theo như chị kể thì mẹ chồng đã bị chứng mất ngủ, và vì mất ngủ nên dẫn đến cơ thể suy yếu và hay đau đầu.

Sữa ong chúa có tác dụng trị mất ngủ và đau đầu là hoàn toàn chính xác, điều này đã được khoa học chứng minh và các bác sĩ cũng khuyên dùng sữa ong chúa để khắc phục những bệnh này mà không cần đến thuốc. Vì vậy chị có thể yên tâm mua sữa ong chúa cho mẹ chồng sử dụng.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Sở dĩ sữa ong chúa có tác dụng chữa đau đầu và trị mất ngủ là do trong chúng có chứa acetylcholine tinh khiết với một hàm lượng rất dồi dào. Acetylcholine là một chất dẫn truyền thần kinh và có vai trò quyết định đến tốc độ xử lý của não bộ và trí nhớ. Khi uống sữa ong chúa, não bộ của chúng ta sẽ được bổ sung một lượng lớn acetylcholine giúp bảo vệ hệ thần kinh của não, làm giảm chứng đau đầu hiệu quả. Ngoài ra các chất dinh dưỡng có trong chúng còn kích thích ăn ngon, ngủ ngon và bồi bổ cơ thể rất tốt nữa.

Nhiều người đã sử dụng sữa ong chúa để trị mất ngủ, đau đầu và cho kết quả rất tuyệt vời. Đặc biệt vì chúng là thực phẩm chức năng hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tại Lai Châu hiện nay Today Bee chưa có đại lý sữa ong chúa nhưng bạn có thể đặt mua dễ dàng nhờ dịch vụ vận chuyển và ship hàng toàn quốc của Today Bee.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lai Châu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét