Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bạc Liêu?

Nếu có một loại mặt nạ vừa có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da nữa thì các bạn có thử không? Tất nhiên là có chứ nhỉ. Sau đây là bài viết chia sẻ của bạn Ngọc Trâm tại Bạc Liêu về cách sử dụng sữa ong chúa làm mặt nạ dưỡng da được rất nhiều bạn trẻ thực hiện theo và cho phản hồi rất tốt. Bài viết như sau:

“Hế lô mọi người. Đã lâu lắm rồi tớ mới viết bài chia sẻ cách làm đẹp da cho mọi người cùng tham khảo. Vì thế để chuộc lỗi vì đã bắt mọi người chờ lâu, hôm nay Trâm sẽ hướng dẫn các bạn cách làm một loại mặt nạ vừa có tác dụng dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông và chống lão hóa nữa. Đảm bảo mọi người sẽ phát cuồng và vứt hết mớ mĩ phẩm make up trong nhà vì mặt nạ này sẽ khiến mặt mộc của các bạn xinh như hót gơ luông.
Để thực hiện mặt nạ này, mọi người chuẩn bị cho Trâm những nguyên liệu và dụng cụ sau nha:

  • Đầu tiên là một cái bát nhỏ để trộn mặt nạ, 1 cái cọ để quét mặt nạ lên da. Nhớ phải dùng cọ nha, chúng vừa đảm bảo vệ sinh lại giúp thư giản cho da nữa. Mọi người có thể mua cả bộ bát, cọ và thìa pha ngoài các shop mỹ phẩm với giá 30k thôi nè.
  • Thứ hai là trứng gà, trứng gà nhà sẽ tốt hơn nha. Mật ong, nhớ là nguyên chất nha. Sữa ong chúa, tại Bến Tre thì Trâm mua sữa ong chúa của Today Bee. Tuy nhiên Today Bee phân phối trên toàn quốc nên mọi người ở đâu cũng có thể đặt mua dễ dàng được.

[caption id="attachment_2831" align="aligncenter" width="566"] làn da căng mịn nhờ sữa ong chúa[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu rồi thì chúng ta bắt tay thực hiện thôi nào:

  • Đầu tiên mọi người tách lòng trắng trứng cho vào cái chén nhỏ và dùng nĩa đánh đều. Tiếp theo các bạn cho 1 thìa cà phê mật ong và một thìa cà phê sữa ong chúa vào và khuấy để tạo thành một hỗn hợp snah mịn.
  • Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt. Nhớ là da có sạch thì mặt nạ mới ngấm được nha.
  • Sau đó dùng khăn thấm khô da, sử dụng cọ quét đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên da. Trâm thường quét lớp đầu tiên 5p rồi tiếp tục quét lớp thứ 2. Để nguyên trên da 30p là được.
  • Cuối cùng rửa mặt sạch với nước ấm để làm sạch mặt nạ dễ hơn, vỗ lại lần nữa với nước sạch để se khít lỗ chân lông.

Thế là xong. Các bạn chỉ cần sử dụng 2 – 3 lần 1 tuần, đảm bảo sau 1 tháng da sẽ sáng mịn và căng mướt như da em bé luôn nạ”.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bạc Liêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét