Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Long Biên Hà Nội

Nhật Lệ có một làn da không được mịn màng và còn có mụn cám xuất hiện 2 bên má. Tuy nhiên cô lại không dám sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da vì da cô khá nhạy cảm và dễ bị dị ứng với mỹ phẩm. Thế là thường ngày Lệ chỉ dám sử dụng bột yến mạch để rửa mặt mà thôi. Bột yến mạch tuy không làm sạch da bằng các loại sữa rửa mặt nhưng lại rất lành tính và còn có tác dụng trị mụn nhẹ nhàng nữa.

Tháng trước một người bạn đến nhà cô chơi và ngủ lại qua đêm. Thấy cô sử dụng bột yến mạch để rửa mặt, người bạn ấy đã khuyên cô nên mua sữa ong chúa về để trộn cùng với yến mạch và đắp mặt cho da. Vì cả 2 nguyên liệu đều cực kỳ lành tính, đặc biệt sữa ong chúa còn có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng làn da nên rất phù hợp với làn da của Nhật Lệ. Tuy nhiên cô lại băn khoăn không biết mua sữa ong chúa ở đâu tại quận Long Biên Hà Nội cả.

[caption id="attachment_4131" align="aligncenter" width="436"] da sáng mịn nhờ sử dụng sữa ong chúa[/caption]

Thùy đã mua sữa ong chúa ở đâu tại quận Long Biên Hà Nội?

Tuy ở quận Long Biên cũng có một số địa chỉ bán sữa ong chúa nhưng Lệ lại không biết điạ chỉ nào uy tín chất lượng mà giá tốt cả. Thế là cô lên mạng tìm hiểu về các thương hiệu sữa ong chúa cũng như là phản hồi của người sử dụng đã. Nhận thấy sữa ong chúa Today Bee được đánh giá rất cao và cũng có nhiều người khuyên dùng để đắp mặt nên Nhật Lệ đã đặt mua một hộp sữa ong chúa của Today Bee về dùng thử đã. Nếu nhận thấy tác dụng tốt thì cô sẽ gắn bó với nó lâu dài.

Vì da cô rất nhạy cảm nên nhân viên Today Bee đã tư vấn cô nên trộn bột yến mạch với nước nóng để bột nở ra rồi mới trộn cùng sữa ong chúa và dùng nó để đắp mặt. Mỗi lần chỉ đắp khoảng 30p và sử dụng 2 ngày một lần mà thôi.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_1731" align="aligncenter" width="594"] sữa ong chúa và bột yến mạch đại diện cho làn da nhạy cảm[/caption]

Mấy ngày đầu dùng cô thấy hỗn hợp rất dính và bết. Tuy nhiên khi rửa lại rất dễ dàng nên cũng không khó chịu gì nhiều. Đến nay Nhật Lệ đã sử dụng được hơn 3 tuần và cũng gần hết hũ sữa đầu tiên. Cô cảm giác da mặt khi rửa xong rất mịn màng, đến nay mụn cám hai bên má cô đã giảm rất rõ rệt, lỗ chân lông cũng thu nhỏ lại đáng kể. Vì vậy cô quyết định sẽ đặt mua thêm 2 hũ sữa ong chúa tươi Today Bee để về sử dụng dần.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét