Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Tuyên Quang?

Hỏi: Chào anh(chị) nhân viên của Today Bee. Em năm nay mới 16 tuổi nhưng da đang bị mụn bọc 4 tháng trở lại đây, mụn chủ yếu ở 2 bên má. Nghe nói sữa ong chúa tươi có tác dụng rất tốt trong việc trị mụn nên em muốn mua về dùng thử. Anh chị có thể chỉ cho em các bước sử dụng sữa ong chúa để trị mụn cũng như địa chỉ mua sữa ong chúa tại Yên Bái giá rẻ không ạ. Em cảm ơn rất nhiều!

(Ngọc Mỹ - Tp Yên Bái)

Trả lời:

[caption id="attachment_4127" align="aligncenter" width="343"] da bị mụn bọc phải làm sao?[/caption]

Trước tiên rất cảm ơn bạn Ngọc Mỹ đã gửi câu hỏi về cho Today Bee. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

Đầu tiên như em nói thì tuổi em đang còn khá trẻ mà bị mụn có lẽ là do dậy thì làm thay đổi nội tiết nên nổi mụn. Ở khoảng thời gian này em nên cố gắng chăm óc và bảo vệ da. Nên ăn thêm nhiều rau xanh, uống nhiều nước để da có sức đề kháng hơn.

Sữa ong chúa đúng là có tác dụng trị mụn rất tốt. Với hiện trạng da bị mụn bọc thì em có thể sử dụng các bước như sau:

  • Với buổi sáng em nên làm sạch da với một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Có thể sử dụng nước muối sinh lý lau lại để kháng viêm cho da.
  • Buổi tối sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt. Em dùng khăn bông lau kho mặt rồi sử dụng khoảng 1 thìa cà phê sữa ong chúa bôi đều lên da, nhớ thao tác phải nhẹ nhàng để tránh làm vỡ nhân mụn nhé. Sau 30p em rửa sạch lại với nước và đi ngủ.

Một lưu ý nhỏ là nếu nhà em có sẵn tinh bột nghệ hoặc nha đam thì có thể trộn cùng sữa ong chúa theo tỉ lệ 1:1 rồi đắp mặt như bình thường nhé. Đây là loại mặt nạ trị mụn và dưỡng da khá tốt.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Yên Bái, em có thể chọn mua sữa ong chúa tươi tại những cửa hàng uy tín trên địa bàn. Nếu không có Ngọc Mỹ có thể liên hệ với Today Bee để đặt hàng sữa ong chúa về đắp mặt. Today Bee đóng hũ theo khối lượng 100g trở lên và dùng được khoảng 1 tháng đó.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Đọc nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Tuyên Quang?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét