Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Sơn La?

Có lẽ không có gì khổ hơn việc da chúng ta đối diện với việc bị mụn bọc tấn công. Mụn bọc không chỉ gây đau cho chủ nhân mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt. Lan bị mụn bọc “ghé thăm” từ khi em mới bắt đầu dậy thì, đến nay cũng đã hơn 3 năm mà những nốt mụn ấy vẫn chưa chịu rời đi. Lan đã được mẹ chở đi các spa để trị mụn nhưng chỉ sau 2 3 tháng rồi đâu lại vào đấy. Lần trước bạn của mẹ Lan đến nhà chơi, thấy tình trạng da của em như vậy thì cô rất thương. Cô khuyên mẹ Lan nên mua sữa ong chúa Today Bee cho em sử dụng. Nhiều người nhờ Today Bee mà da đã hết mụn.

[caption id="attachment_3736" align="aligncenter" width="404"] mụn tuổi dậy thì, phải làm sao?[/caption]

Thế là mẹ Lan quyết định đặt mua ngay 2 hộp sữa ong chúa Today Bee về cho con gái dùng thử. Cũng may nhà Lan ở thành phố nên chỉ sau 2 ngày là mẹ con lan đã nhận được hàng.

Hàng ngày ngoài việc lên lớp, Lan cũng rất ít ra ngoài đi chơi vì khuôn mặt tèm nhem mụn của mình. Tối đến em rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt dành cho da mụn, sau đó em dùng sữa ong chúa tươi Today Bee trộn đều với bột trà xanh theo tỉ lệ 1:1 rồi đắp mặt, khoảng 40p mới rửa đi. Đều đặn ngày qua ngày như thế, ngoài ra mẹ Lan cũng làm cho con gái mình mỗi ngày một ly sinh tố rau má để sẵn trong tủ lạnh cho Lan uống.

[caption id="attachment_1575" align="aligncenter" width="477"] bột trà xanh và sữa ong chúa trị mụn[/caption]

Chỉ sau 2 tuần kiên trì sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh, Lan cảm nhận được mặt mình bớt tiết dầu hẳn, nốt mụn khô nhanh hơn và mụn mới không còn hình thành nữa. Lan chăm chỉ đắp mặt nạ với hi vọng mặt sẽ nhanh chóng hết mụn.

Tính đến bây giờ đã được 1 tháng rưỡi em sử dụng sữa ong chúa, mụn bọc trên da mặt em đã giảm đến 70%, chỉ còn một số nốt vừa ở 2 bên má. Lan cũng tự tin hơn khi đi chơi với bạn bè. Thấy con gái đỡ mụn, mẹ Lan rất mừng và quyết định đặt mua thêm 2 hộp sữa ong chúa Today Bee để trị hết mụn và phục hồi da sau mụn cho em.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi nguyên bài viết ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Sơn La?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét