Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hồng Bàng Hải Phòng

Cô Nga năm nay đã 36 tuổi nhưng cô rất ý thức trong việc bảo vệ làn da bản thân. Cô cho rằng, với cơ thể phụ nữ, 2 điều quý báu nhất là làn da và sức khỏe. Đặc biệt cô thường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên. Cô đã duy trì thói quen uống và đắp mặt sữa ong chúa được gần 1 năm nay và cô cảm thấy rất hài lòng với số tiền và công sức mình đã bỏ ra.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_4138" align="aligncenter" width="486"] sữa ong chúa chống lão hóa cho da rất tốt[/caption]

Tuy độ tuổi cũng không còn gì là trẻ trung nữa nhưng làn da của cô khá trắng và mịn màng. Ngoài ra nhờ ăn sữa ong chúa thường xuyên nên mái tóc cô cũng rất óng ả và ít bị gãy rụng. Nhiều bạn bè quanh nhà của cô ở quận Hồng Bàng hỏi bí quyết chăm sóc da của cô là gì, cô cũng không ngần ngại chia sẻ mình sử dụng sữa ong chúa làm đẹp cũng như chỉ cho mọi người cách mua sữa ong chúa tươi tại quận Hồng Bàng Hải Phòng luôn.

Cô Nga cho biết, sữa ong chúa tuy tốt thật nhưng mọi người cũng phải biết chọn mặt gửi vàng, lựa chọn những thương hiệu uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tuy giá thành có đắt hơn tí cũng không sao. Tuy nhiên với cô Nga, sữa ong chúa của Today Bee có chất lượng rất tuyệt vời nhưng giá thành lại không đắt tí nào, thậm chí còn dễ chịu hơn nhiều so với một số hãng sữa khác.

Vì cô sử dụng cho cả ăn và đắp mặt nên một 1 tháng dùng hết khoảng 300gr sữa ong chúa. Chính vì thế mà mỗi lần đặt hàng, cô đều mua hũ to khoảng 500gr luôn.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Cách sử dụng của cô rất đơn giản. Mỗi ngày cô ăn sữa ong chúa 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ, liều lượng 1 thìa cà phê nhỏ. Về phần đắp mặt, cô chỉ rửa mặt sạch với nước ấm rồi dùng sữa ong chúa bôi đều lên da và rửa sạch sau 30p. Chỉ như vậy thôi cũng giúp cô sở hữu một làn da không tuổi rồi.

Không chỉ cô mà 2 người con dâu của cô cũng sử dụng sữa ong chúa Today Bee để chăm sóc da và đều có làn da rất đẹp.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Đọc nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hồng Bàng Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét