Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Tây Ninh

Chị Đông năm nay mới 25 tuổi. Tuy nhiên do mới lấy chồng và đang mang thai đứa con đầu nên da chị dần bị sạm đi khác hẳn với thời còn con gái. Chị cũng định sử dụng một số sản phẩm kem dưỡng da nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. May mắn thay chị được cô bạn khuyên nên sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để làm đẹp da. Vì là sản phẩm tự nhiên nên rất an toàn và không ảnh hưởng gì đến em bé trong bụng cả. Chị Đông bắt đầu lên mạng tìm kiếm các thông tin về sữa ong chúa cũng như địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Tây Ninh.

[caption id="attachment_3374" align="aligncenter" width="449"] da sạm vì bầu bí[/caption]

Chị Đông nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Tây Ninh?

Qua một hồi tham khảo thông tin trên mạng. Chị Đông mới biết sữa ong chúa ngoài tác dụng bồi bổ sức khỏe còn dùng để làm đẹp da rất hiệu quả nữa. Đặc biệt sữa ong chúa có tác dụng tốt với những làn da sần sùi cần dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất. Thiết nghĩ đây chính là sản phẩm mà mình đang cần.

Qua tìm hiểu một loạt thương hiệu sữa ong chúa, chị Đông quyết định đặt mua sữa ong chúa Today bee vì giá thành khá dễ chịu mà lại cam kết chất lượng nữa.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Vì cũng không có nhiều thời gian và không thích nhiều bước pha chế lỉnh kỉnh nên chị Đông chỉ dùng sữa ong chúa tươi để đắp mặt mà thôi. 2 tuần đầu tiên chị sử dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, sau đó cảm thấy da đã mềm và mịn hơn chỉ chuyển sang dùng cách ngày. Tuy nhiên hiệu quả thì vẫn rất tốt và chị khá hài lòng.

Nhiều người ở gần nhà chị cứ tấm tắc khen sao có bầu mà da dẻ chị lại đẹp thế, chị cũng chia sẻ mình dùng sữa ong chúa tươi Today bee để đắp mặt hàng ngày cho mọi người cùng sử dụng. Chị cảm thấy mang những sản phẩm chăm sóc da tốt đến cho những chị em phụ nữ quanh mình là một niềm vui.

Bây giờ mỗi khi chị đặt mua sữa ong chúa lại có nhiều người cùng đặt chung để không phải mất công gọi điện và công ty phải chuyển hàng nhiều lần.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Tây Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét