Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Nam

Cô Hương làm nghề giáo viên năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng rất có ý thức trong việc chăm sóc sắc đẹp. Mỗi tuần 1 lần cô đều ra salon da và tóc để gội đầu và đắp mặt thư giãn cho da. Dạo gần đây cô thấy salon đổi sang một loại mặt nạ mới, salon cũng quảng cáo là tốt hơn nhiều lần so với mặt nạ cũ trước đây và có tác dụng chống lão hóa da rất tốt. Tất nhiên giá thành của chúng cũng được salon đẩy lên cao hơn.

[caption id="attachment_3317" align="aligncenter" width="482"] sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả[/caption]

Hơn 2 tháng đắp mặt và mát xa cô thấy da mình khác hơn thật – mịn màng và ít nếp nhăn. Hỏi ra cô mới biết salon này sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt cho khách hàng. Cô cũng hỏi luôn thương hiệu sữa ong chúa mà salon này dùng để mua về đắp mặt hàng ngày. Biết được sữa ong chúa Today Bee, cô quyết định đặt mua ngay 2 hộp về để sử dụng hàng ngày. Cũng may mua sữa ong chúa Today Bee tại Hà Nam khá dễ vì có đại lý ở đây.

Sau khi nhận được 2 hộp sữa ong chúa Today Bee cô cũng không trộn nhiều nguyên liệu để làm mặt nạ gì cả. Mỗi tối sau khi rửa mặt cô Hương sử dụng sữa ong chua mát xa nhẹ nhàng rồi để trên da 20p và rửa sạch. Những chỉ sau hộp đầu tiên cô đã cảm nhận da mình trẻ ra cả chục tuổi. Nếp nhăn không còn, đặc biệt da cô đã có độ đàn hồi như thời đang trẻ.

[caption id="attachment_3322" align="aligncenter" width="631"] Today Bee giao hàng nhanh chóng[/caption]

Con dâu cô mới 30 tuổi cũng tò mò không biết mẹ chồng mình dùng gì mà đẹp thế. Cô Hương chia sẻ luôn bí quyết cho con dâu. Từ đó mỗi lần con dâu cô mua hàng cũng mua một lúc 2 – 3 hộp để biếu cho mẹ chồng nữa. Quả là vẹn toàn cả đôi đường.

Giới thiệu cho một số bạn bè nữa, cô Hương mới biết sữa ong chúa này rất lành tính và phù hợp rất nhiều độ tuổi. Bạn bè của cô còn cho con gái mới dậy thì dùng để trị mụn nữa. Từ khi có sữa ong chúa Today Bee cô Hương không còn phải ra tiệm nữa, mỗi ngày chỉ cần dành ra 20p là cô đã có làn da đẹp rồi. Là một người quan tâm tới sắc đẹp như cô, có lẽ cô sẽ gắn bó với sữa ong chúa lâu dài để có một làn da không tuổi.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét