Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Nam?

Bạn có biết tại sao trong các sản phẩm dưỡng da khuyên dùng cho độ tuổi trên 25 lại có thành phần sữa ong chúa không? Đó là bởi vì sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa cho da rất tốt. Những nghiên cứu về sữa ong chúa cho thấy các thành phần dưỡng chất chứa trong chúng có tác dụng đẩy lùi nám, tàn nhang, hạn chế quá trình hình thành nếp nhăn và lão hóa các tế bào da hiệu quả. Sử dụng sữa ong chúa lâu dài sẽ có tác dụng giúp da căng bóng và giữ gìn xuân sắc. Những tác dụng này được công nhận bởi cả 2 phương pháp đắp mặt và ăn sữa ong chúa.

[caption id="attachment_4138" align="aligncenter" width="486"] da lão hóa dần theo độ tuổi[/caption]

  Chính vì vậy mà cô Hoài tại Quảng Nam năm nay đã gần 35 tuổi nhưng da vẫn rất căng và mịn, không xuất hiện tình trạng nếp nhăn hay chảy xệ trên da. Trước đây cô hay dùng sản phẩm sữa rửa mặt và kem dưỡng da chiết xuất từ sữa ong chúa. Tuy nhiên vài năm trở lại đây cô Hoài đã chuyển sang mua sữa ong chúa tươi để ăn hàng ngày. Nhờ sử dụng lâu dài mà da cô không cần đắp mặt cũng rất căng mịn và đầy sức sống.

  Mặt khác những bà mẹ trung niên ưa thích các sản phẩm dạng ăn trực tiếp hơn là vì chúng rất nhanh gọn, không chiếm nhiều thời gian như các sản phẩm bôi trét lích kích. Chưa kể sữa ong chúa khi ăn không những có tác dụng làm đẹp da mà còn bồi bổ và đẩy lùi một số bệnh tất nữa.

[caption id="attachment_1250" align="aligncenter" width="602"]DA DẦU CÓ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA ĐƯỢC KHÔNG bôi sữa ong chúa đẩy lùi lão hóa da[/caption]

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

  Cô Hoài thường ăn sữa ong chúa 2 ngày một lần, mỗi lần 1 thìa cà phê (3 – 5g) vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Lúc mới đầu ăn sẽ có cảm giác lợ lợ, khá khó nuốt, tuy nhiên khi sử dụng quen nó cũng dễ ăn như các thực phẩm bình thường khác.

  Nhiều người cũng hỏi cô Hoài về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Quảng Nam, cô cho biết thường xuyên sử dụng sữa ong chúa Today Bee. Vì trước đây được con gái tặng lọ sữa ong chúa của hãng này nên khi sử dụng hết cô cũng theo địa chỉ đó để đặt hàng. Sử dụng nhiều năm nay cô nhận thấy sữa ong chúa Today Bee có tác dụng rất tốt, hàng nhận được luôn có ngày sản xuất mới nên cô cứ yên tâm sử dụng năm này qua năm khác.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Nam?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét