Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Dak Lak?

Từ một cô gái tự tin năng động trở thành một người tự ti, chỉ ru rú ở nhà không dám gặp ai hay tụ tập với bạn vì khuôn mặt tèm lem mụn do dị ứng mỹ phẩm của mình. 20 tuổi đầu chưa bao giờ Linh phải đối diện với tình trạng da mặt mụn khủng khiếp của mình như thế này. Mụn trên trán, ở 2 má, vùng cằm, những vùng không có mụn thì da đỏ ửng và rất yếu. Linh cảm thấy cuộc sống của mình cũng như bế tắc theo.

[caption id="attachment_3667" align="aligncenter" width="401"] da nổi mụn do dị ứng mỹ phẩm[/caption]

Rồi một lần có một người bạn của mẹ Linh đến nhà chơi. Thấy tình trạng da mặt của Linh như vậy thì cô rất thương. Cô chỉ cho Linh trị mụn bằng cách sử dụng nước muối sinh lý để lau da một ngày 2 lần. Khoảng 3 ngày da sẽ bớt đỏ ửng thì sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt. Có bệnh thì vái tứ phương, Linh cũng liều thử một phen vậy.

Nước muối sinh lý thì mẹ cô có thể ra quán thuốc gần nhà bê cả thùng về, tuy nhiên Linh lại không nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Dak Lak cả.

Giúp Linh tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Dak Lak

Không còn cách nào khác, Linh đành lên mạng tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi. Rất may Linh cũng tham khảo một số diễn đàn và thấy nhiều người nói răng dùng sữa ong chúa sẽ khỏi mụn, trong đầu Liinh lóe lên vài tia hy vọng. Linh đặt mua được 2 hộp sữa ong chúa tươi của Today Bee. Và tất nhiên khi nhận hàng thì vẫn là mẹ Linh.

Theo lời dặn của người bạn mẹ, 3 ngày đầu tiên Linh chăm chỉ dùng nước muối  để sát khuẩn cho da, cảm giác khá là xót nhưng Linh vẫn chịu đựng được. Cảm giác nốt mụn đã không còn hở miệng như trước kia nữa. Mỗi tối Linh đều đặn sử dụng sữa ong chúa để bôi lên da mặt. Linh cẩn thận khử trùng tất cả muỗng, thìa sử dụng và rửa tay thật sạch với xà phòng diệt khuẩn. Linh cũng dùng một cái cọ mỏng để phết sữa ong chúa lên da, tránh dùng tay kẻo làm da bị tổn thương.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3538" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Hơn 1 tháng Linh tù tì đắp sữa ong chúa và uống nước ép rau má ngán lên tận cổ, mụn trên mặt Linh có giảm nhưng khá chậm, chỉ khoảng 50%. Tuy nhiên cảm nhận được da đã khỏe lên và không còn bị ửng đỏ nữa. Linh quyết tâm sẽ trị mụn tới cùng nên vẫn kiên trì hàng ngày bôi sữa ong chúa.

Đến nay là đã được 3 tháng Linh sử dụng sữa ong chúa. Mụn thì đã hết rồi nhưng vẫn còn một số vết thâm. Sữa ong chúa giống như cứu tinh của cô vậy. Vì sau khi dị ứng da sẽ rất nhạy cảm với các loại mỹ phẩm khác. Vì thế Linh quyết định sẽ gắn bó lâu dài với sữa ong chúa luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Đọc nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Dak Lak?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét