Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

MẬT ONG TRỊ BỆNH TÁO BÓN RẤT HIỆU QUẢ BẠN CÓ BIẾT

Bạn hoặc trẻ con trong nhà đang bị táo bón và tình trạng này kéo dài khiến bạn rất khó chịu cho chính cơ thể và đôi khi thấy ái ngại. Chính vì vậy bạn có đọc và tìm hiểu được thông tin rất có ích chỉ cần dùng mật ong mà không cần phải dùng bất kỳ thứ thuốc nào điều trị. Hãy cùng Today Bee tìm hiểm ngay một số thông tin trong cách dùng mật ong chữa bênh táo bón trong bài chia sẻ dưới đây.

Cách trị táo bón bằng mật ong nguyên chất

Nguyên nhân gây ra bệnh táo bón do đâu?

Có khá nhiều nguyên nhân gây táo bón và tùy theo lứa tuổi, giai đoạn khác nhau. Chẳng hạn em bé sơ sinh, người lớn, phụ nữ sau sinh, người già cao tuổi tất cả đều có thể ở trong trường hợp mắc phải bệnh khó chịu này.

Vậy nguyên nhân xuất phát do đâu để dẫn đến tình trạng mỗi lần đi ngoài là bạn ở rất lâu trong toilet, vật vã, toát cả mồ hôi mà vẫn chỉ cho ra ngoài được rất ít?

Thứ 1: Do bạn uống quá ít nước

[caption id="attachment_3637" align="aligncenter" width="512"]MẬT ONG TRỊ TÁO BÓN CƠ THỂ THIẾU NƯỚC[/caption]

Thứ 2 : Ăn uống không điều độ, không cân bằng và không có bổ sung chất xơ từ rau củ

MẬT ONG TRỊ TÁO BÓN

Thứ 3 : Lười vận động cũng là số ít trong nguyên nhân gây táo bón, bởi lẽ bạn chỉ ngồi châm châm hoặc nằm ỳ một chỗ sẽ khiến cho hậu môn bị chèn nên gây ra tức ngược khiến bạn đi ngoài khá khổ sở.

MẬT ONG TRỊ TÁO BÓN

Thứ 4 : Một nguyên nhân bạn không ngờ tới chính là uống nhiều sữa cũng chính là nguyên nhân gây táo bón, tình trạng này đặc biệt nhiều nhất là ở trẻ em và các bậc ông bà.

Vì sao sữa chính là nguyên nhân có trong bệnh táo bón?

MẬT ONG TRỊ TÁO BÓN

Bạn hãy thử chú ý và thử nghiệm nhé. Trước tiên bạn hãy dùng sữa của trẻ bạn đang uống, vẫn quấy và pha sữa như bình thường. Sau đó, hãy để im sữa trong thời gian khoảng chừng 20 phút bạn hãy quan sát phía dưới cốc có lớp bột sữa. Còn nếu không bạn hãy đem sữa đi lọc qua một miếng màn giống như cách làm với bột mì thì bạn thu về chính là bột. Do đó khi uống sữa nhiều ta thấy trẻ nhỏ và các người lớn tuổi hay bị đi bón là nguyên nhân do vậy.

Xem thêm: 7 công dụng của mật ong

Mật ong nguyên chất chữa bệnh táo bón rất hiệu quả.

Táo bón sẽ bỏ bạn mà đi trong thời gian nhanh nhất nếu bạn biết điều hòa lại chế độ ăn uống của mình, nếu không sẽ vô cùng nguy hiểm cho ruột cũng như hậu môn, có thể làm rách hậu môn gây chảy máu, bệnh trĩ nội, trĩ ngoại nếu bạn vẫn không tuân thủ kết hợp ăn có rau và siêng uống nước hơn.

[caption id="attachment_3641" align="aligncenter" width="547"]MẬT ONG TRỊ TÁO BÓN MẬT ONG TRỊ TÁO BÓN[/caption]

Mật ong được dùng kết hợp với chế độ ăn uống là rất tốt, thế nhưng khi bạn đang bị táo bón thì có thể dùng mật ong thoa lên vùng hậu môn mà không cần nhọc công ngồi bám víu trong toilet.

[caption id="attachment_3642" align="aligncenter" width="535"]MẬT ONG TRỊ TÁO BÓN ĂN NHIỀU RAU QUẢ[/caption]

Mật ong có tính nóng, nên khi bôi trực tiếp lên vùng hậu môn sẽ có 2 lợi ích:

  1. Kích thích giãn nở quanh vùng hậu môn giúp việc đưa phân ra ngoài dễ dàng.
  2. Có tác dụng trị lành các vết thương, chảy máu, rách hậu môn do bạn rặn trong lúc đi toilet.

 

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Coi bài nguyên văn tại : MẬT ONG TRỊ BỆNH TÁO BÓN RẤT HIỆU QUẢ BẠN CÓ BIẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét