Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Long An?

Là một hướng dẫn viên du lịch tương lai nhưng Thanh – cô sinh viên năm 4 ngành du lịch lại không hề tự tin một chút nào khi nói đến công việc sắp tới của mình. Không phải là tiếng anh cô không tốt hay là kiến thức chuyên ngành không vững. Cái cô không tự tin chính là khuôn mặt tiền của cô. Chính vì việc chăm sóc da không đúng cách đã khiến lỗ chân lông trên da cô ngày càng nở rộng, tới độ tự bản thân cô nhận xét là “to như cái miệng giếng”, biết là đi làm cô sẽ make up nhưng với tình trạng như hiện nay thì e rằng phấn cũng không thể nào mà ăn nổi.

[caption id="attachment_3524" align="aligncenter" width="487"] lỗ chân lông phải làm sao?[/caption]

Nhẩm tính chỉ còn hơn 6 tháng nữa là Thanh sẽ ra trường, cô quyết định bắt tay vào việc làm đẹp da mà mục tiêu cơ bản là thu nhỏ lỗ chân lông đến mức tối đa. Và đến nay, chỉ sau hơn 4 tháng triển khai việc làm đẹp thì kết quả mà cô nhận được là “soi bằng kính lúp may ra mới thấy lỗ chân lông”. Vậy bí quyết và chu trình dưỡng da của cô là gì nhỉ?

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Thanh bật mỹ rằng, trước khi tiến hành trùng tu nhan sắc mà cụ thể là thu nhỏ lỗ chân lông cô đã mua những mỹ phẩm và nguyên liệu cần thiết sau:

  • 1 lọ sữa rửa mặt an toàn và lành tính
  • 1 lọ toner có tác dụng làm sạch sâu. Thanh chọn loại toner có chiết xuất từ hoa cúc hoặc cây phỉ.
  • 2 lọ sữa ong chúa, Thanh mua sữa ong chúa tươi tại Long An bằng cách đặt hàng từ Today Bee.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Hàng ngày Thanh tiến hàng trị lỗ chân lông to như sau:

Buổi sáng cô sẽ rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và sau đó cho toner vào một miếng bông tẩy trang rồi lau đều lên da. Buổi tối sau khi rửa mặt sạch sẽ, Thanh sử dụng một muỗng sữa ong chúa tươi Today Bee bôi lên da và dùng tay mát xa vòng tròn khoảng 3p, sau đó giữ trên da 30p rồi rửa lại với nước sạch. Cuối cùng cô vỗ nhẹ tay cho da khô hẳn và dùng toner lau da như buổi sáng. Ngoài ra mỗi tuần 2 lần cô xông mặt bằng lá tía tô và chanh. Ngoài việc lỗ chân lông được se khít hẳn thì da cô còn trắng sáng thấy rõ nữa.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Long An?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét