Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

MẬT ONG VÀ CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TUYỆT VỜI

Sắc đẹp là thứ mà người ta luôn cố gắng tìm kiếm và duy trì cũng như có thể gan liều để chỉ có thể duy trì sắc đẹp ấy mà không cần đắng do hay suy nghĩ nhiều về những hành động của mình là đúng hay sai và sẽ có kết quả thế nào trước khi ra quyết định dừng lại hay sẵn sàng tiếp tục cuộc chơi sắc đẹp mạo hiểm. Nhận thấy, có những thứ chúng ta có kiếm tìm cách mấy thì cái vốn dĩ vẫn khó có thể thay đổi được.

MẬT ONG LÀM ĐẸP DA

Bí quyết giúp bạn giữ sắc đẹp với mật ong thiên nhiên

Có vô vàn cách làm đẹp để giữ cho làn da của bạn đẹp với thời gian mà không gây ra phản ứng phụ. Tuy nhiên, hôm nay Today Bee sẽ chia sẻ cho bạn vài cách đơn giản để duy trì độ ẩm bên ngoài cho da cũng như một số cách làm đẹp bên từ bên trong với mật ong giúp cho cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và có được một làn da đẹp như ý.

Dùng mật ong làm mờ thâm môi

Muốn cho làn môi của bạn luôn được hồng hào hơn và xóa mờ các vết thâm trên môi thì chỉ cần kết hợp mật ong nguyên chất với tinh dầu hạnh nhân sử dụng thoa đều trên môi với thời gian 30 phút áp dụng thường xuyên thì bạn sẽ thấy làn môi của mình sẽ giảm thâm.

MẬT ONG LÀM HỒNG MÔI

Dùng mật ong làm cho môi hồng hào tự nhiên.

Thay vì bạn dùng các cây son dưỡng môi thì tại sao bạn không để dành số tiền đó vào việc thay thế bằng mật ong thoa trực tiếp lên môi để giúp môi hồng hào, căng bóng, mịn màng hơn.

Xem thêm: 7 tác dụng của mật ong nguyên chất

MẬT ONG LÀM HỒNG MÔI

Dùng mặt ong chăm sóc làm da – làm trắng da tự nhiên

Chỉ với 1 – 2 thìa mật ong kết hợp với 1 – 2 thìa sữa chua không đường là ngay lập tức bạn đã có hỗn hợp làm trắng da nhẹ nhàng, tự nhiên và nhanh chóng. Hãy sử dụng hỗn hợp này vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi ngủ trong vòng 30 phút thường xuyên như một liệu trình làm trắng da tại spa, hãy chăm chút làn da của mình chỉ trong vòng thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy làn da của bạn khác xa với thời điểm ban đầu.

Mật ong chứa chất kháng viêm và kháng khuẩn tốt cũng như có khả năng tái tạo lại làn da trong thời gian nhanh chóng mà không cần phải lệ thuộc vào các loại thuốc kháng sinh hay hóa chất mỹ phẩm tác động lên cũng như có một số cá nhân bị dị ứng đặc biệt với những loại thuốc bôi ngoài da do vết thương hoặc sẹo hay mụn gây ra và kích ứng da.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

Coi bài nguyên văn tại : MẬT ONG VÀ CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TUYỆT VỜI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét