Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Nghệ An

Anh Trung là nhân viên thiết kế xây dựng cho một công ty lớn tại Nghệ An. Tuy nhiên anh làm việc ở thành phố Vinh còn bố mẹ của anh lại ở quê là Hoàng Mai. Vừa qua anh Trung có được em gái nhỏ gọi điện bảo là mẹ ở nhà thường xuyên bị đau khớp gối, nhiều hôm trái gió mẹ anh không ngủ được vì bị đau nhức mạnh.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_3267" align="aligncenter" width="605"] sữa ong chúa chữa đau khớp hiệu quả[/caption]

   Biết được tình trạng bệnh của mẹ, anh có hỏi ý kiến một số bạn bè thì được họ giới thiệu nên mua sữa ong chúa cho mẹ uống. Người già không nên uống thuốc tây nhiều sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác họ cũng cho biết sữa ong chúa không chỉ chữa bệnh đau khớp mà còn tăng cường sức khỏe, ăn ngủ ngon nên anh Trung quyết định sẽ mua sữa ong chúa về cho mẹ sử dụng. Điều anh quan tâm là địa chỉ mua sữa ong chúa tươi uy tín tại Nghệ An.

Giúp anh Trung tìm địa mua sữa ong chúa tươi uy tín tại Nghệ An

  Vì ở thành phố Vinh nên chỉ sau một hồi tìm kiếm trên mạng cũng như tham khảo ý kiến của nhiều cư dân mạng, anh Trung quyết định chọn mua sữa ong chúa tươi Today Bee để biếu ba mẹ sử dụng. Ấn tượng đầu tiên của anh là nhân viên giao hàng rất nhanh chóng, nhiệt tình, còn chỉ anh cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất nữa.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

   Cuối tuần anh về thăm nhà và cũng mang sữa ong chúa về cho mẹ dùng thử. Anh dặn mẹ mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi ngủ, mỗi lần một thìa cà phê nhỏ. Anh cũng không quên mua cho bố mẹ một ít quà ở thành phố.

  Hơn 2 tuần anh gọi điện về thăm hỏi thì được em gái nhỏ bảo là bệnh của mẹ đỡ rất nhiều. Không còn bị đau nhiều nữa. Ăn cơm cũng nhiều hơn. Anh rất mừng và quyết định mua thêm 2 hộp nữa để mẹ sử dụng. Vì là khách hàng thân thiết nên anh được giao hàng miễn phí và nếu anh Trung bận, Today bee sẽ ký gửi hàng về tận nhà tại Hoàng Mai mà không phải đi về nữa. Anh rất hài lòng với dịch vụ cũng như chất lượng sữa ong chúa của Today Bee.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét