Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Tĩnh?

Dung vừa tốt nghiệp ngành công tác xã hội của Đại học Vinh. Nhờ học lực khá tốt và năng nổ trong công tác đoàn nên cô được nhận về làm thử trong tổ chức đoàn của huyện tại quê nhà là Hà Tĩnh. Tuy nhiên vì mới ra trường nên Dung thường xuyên phải đi xa đến nhiều làng xã ở xa để tuyên truyền và vận động công tác đoàn. Do làm việc ngoài trời nhiều khiến da cô bị sạm và nổi mụn. Dạo gần đây em đã được nhận làm việc trong văn phòng đoàn huyện nên muốn chăm chút lại cho làn da. Được một chị bạn làm cùng giới thiệu sử dụng sữa ong chúa tươi để làm trắng da và trị mụn nên cô cũng ham hố lắm. Tuy nhiên Dung lại không biết mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Tĩnh cả.

[caption id="attachment_2633" align="aligncenter" width="503"] da mụn và sạm phải làm sao?[/caption]

Dung đã tìm mua sữa ong chúa tươi tại Hà Tĩnh như thế nào?

Trong khi Dung chưa tìm ra địa chỉ mua sữa ong chúa tại Hà Tĩnh thì rất may cô được một người bạn học cũ  giới thiệu dùng sữa ong chúa Today Bee trong một lần đến huyện xin thủ tục làm chứng minh thư. Cô ấy bảo mẹ mình cũng sử dụng sữa ong chúa nhưng để uống chữa bệnh cao huyết áp. Thế là Dung quyết định đặt mua 2 hũ sữa ong chúa tươi Today Bee về sử dụng.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Lần đầu tiên sử dụng cô cảm thấy da khá rát, rửa xong còn hơi đỏ nữa. Tuy nhiên nghe lời tư vấn của nhân viên Today Bee, Dung tiếp tục sử dụng những ngày sau đó thì không còn cảm giác gì nữa. Thế là cô yên tâm sử dụng tiếp.

Thông thường Dung sẽ đắp mặt bằng sữa ong chúa đều đặn ngày 1 trước khi đi ngủ, ngoài ra 1 tuần 2 lần cô sẽ kết hợp sữa ong chúa với chanh để detox và làm sạch sâu cho da.

Đến nay đã gần 2 tháng Dung sử dụng sữa ong chúa đắp mặt, phần vì không phải ra ngoài nắng nhiều nữa nên da cô cải thiện rất đáng kể. Da trắng mịn và mụn thì hầu như chỉ còn vài nốt nhỏ mà thôi. Thế là cô quyết định sử dụng luôn sữa ong chúa Today Bee để dưỡng da lâu dài.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Tĩnh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét