Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

7 Tác dụng tuyệt vời của mật ong nguyên chất với con người

Mật ong là một món quà quý báu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Sở dĩ mật ong được các chuyên gia cũng như người dùng ví von như vậy vì sản phẩm này có rất nhiều công dụng với sức khỏe. Vậy mật ong có những tác dụng gì cho cơ thể Today Bee sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc này trong đoạn chia sẻ dưới đây.

[caption id="attachment_3567" align="aligncenter" width="546"]TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG NGUYÊN CHẤT TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG NGUYÊN CHẤT[/caption]

Giải đáp về công dụng của mật ong nguyên chất

Trong thời gian gần đây, Today Bee nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng thắc mắc về công dụng của mật ong nguyên chất. Chúng tôi có thể liệt kê một số câu hỏi như sau:

Chị Thanh, 31 tuổi có hỏi rằng: ‘tôi được rất nhiều bạn bè giới thiệu về công dụng làm đẹp của mật ong nguyên chất ví dụ như như làm dưỡng da, chăm sóc tóc, ngăn rụng tóc…Cho tôi hỏi mật ong nguyên chất thực sự có những công dụng như vậy hay không.

Anh Hòa, 28 tuổi thắc mắc rằng: ‘con trai tôi năm nay đã hơn 5 tuổi, cháu hay bị ho và viêm họng. Tôi có thể dùng mật ong để chữa ho cho cháu hay không? Dùng mật ong chữa ho có hiệu quả hay không?’.

Bác Hưng, 54 tuổi muốn hỏi rằng: ‘tôi thường xuyên bị mất ngủ, giấc ngủ thường không được sâu và hay bị tỉnh giấc giữa chừng. Tôi nghe bạn bè giới thiệu dùng mật ong có thể trị được chứng mất ngủ rất hiệu quả. Tôi muốn hỏi rằng mật ong trị bệnh mất ngủ như thế nào?’.

[caption id="attachment_3568" align="aligncenter" width="494"]TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG NGUYÊN CHẤT TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG NGUYÊN CHẤT[/caption]

Những lợi ích cho sức khỏe con người khi sử dụng mật ong

Mật ong là một sản phẩm được khai thác trực tiếp từ loài ong và có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Con người đã sử dụng mật ong để làm đẹp và bồi bổ sức khỏe từ rất lâu rồi. Với nhu cầu sử dụng mật ong ngày càng tăng cao, Today Bee xin giải đáp tất cả những thắc mắc có liên quan đến lợi ích của mật ong cho cơ thể người dùng trong bài viết này.

Mật ong nguyên chất có tính kháng khuẩn và khử trùng rất hiệu quả. Sau đây là một số lợi ích khi các bạn sử dụng mật ong nguyên chất.

1. mật ong giúp tăng năng lượng nhanh chóng, làm giảm các mệt mỏi cơ bắp.

Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng mật ong giống như ergogenic, có tác dụng làm tăng hiệu suất hoạt động của cơ thể. Sử dụng mật ong sẽ giúp bạn khôi phục glycogen, phục hồi sức khỏe của cơ bắp, giữ lượng đường trong máu sau khi luyện tập. Hai loại đường tự nhiên có trong mật ong là fructose và glucose sẽ xóa tan tình trạng mệt mỏi ở các cơ, tăng cường sức lực và giúp cơ bắp luôn dẻo dai.

2. mật ong có thể trị ho hiệu quả

Từ ngày xưa, con người đã biết sử dụng mật ong để làm thuốc trị ho và cảm lạnh. Đặc tính kháng khuẩn và khử trùng của mật ong sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng viêm họng, tiêu diệt những loại vi khuẩn gây nên bệnh viêm họng. Bạn có thể sử dụng mật ong nguyên trị ho hiệu quả.

CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG

3, sử dụng mật ong để chăm sóc da - làm đẹp da

Cũng tương tự như lợi ích ở bên trên, tính khử trùng của mật ong sẽ làm giảm tình trạng viêm nhiễm ở da, có thể chữa lành một số vết thương. Bạn có thể sử dụng mật ong giống như một loại kem trị mụn, tàn nhang thường xuyên để chăm sóc làn da của mình.

Không những vậy, mật ong còn có thể bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm ở da.

4. mật ong giúp đẩy lùi tình trạng mất ngủ

Mật ong là một loại cacbohydrate béo có tác dụng kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép trytophan thâm nhập vào não bộ dễ dàng hơn. Và trytophan chính là hợp chất giúp cơ thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Do đó, mật ong có tác dụng làm dịu thần kinh, xua tan căng thẳng.

5. mật ong có thể cải thiện hệ tiêu hóa

Đặc tính khử trùng của mật ong có rất nhiều công dụng cho cơ thể, trong đó bao gồm cả những lợi ích cho hệ tiêu hóa. Mật ong có thể dễ dàng xử lý những rắc rối thường gặp ở hệ thống tiêu hóa.

6. sử dụng mật ong để chăm sóc tóc

Mật ong là một sản phẩm có tác dụng cải thiện sức khỏe của tóc và chăm sóc da đầu rất tốt. Mật ong sẽ nhanh chóng giúp mái tóc khô xơ của bạn trở nên óng mượt hơn rất nhiều.

Thứ 7, sử dụng mật ong để giảm cân

Tuy rằng trong mật ong có chứa hàm lượng đường đáng kể nhưng cấu tạo của đường trong mật ong khác hoàn toàn với những loại đường chúng ta vẫn sử dụng thường ngày do đó, sử dụng mật ong không bị tăng cân, mà sử dụng mật ong với nước ấm và chanh còn giúp giảm cân rất hiệu quả.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn cũng hiểu thêm phần nào về công dụng của mật ong nguyên chất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

Đọc nguyên bài viết tại : 7 Tác dụng tuyệt vời của mật ong nguyên chất với con người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét