Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

PHỤC HỒI NÉT THANH XUÂN CÙNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI

Các bạn có biết rằng, sữa ong chúa đã được con người dùng từ thời thượng cổ để làm đẹp da cho các hoàng hậu của vua Pharaong hay không? Với khoảng thời gian lâu như vậy, sữa ong chúa được người dùng ưu ái đặt cho cái tên là thần dược, giữ gìn nét tươi trẻ cho phái đẹp. Trong bài viết này TODAY BEE sẽ chia sẻ tác dụng phục hồi nét thanh xuân bằng sữa ong chúa và cách dùng sản phẩm

[caption id="attachment_3632" align="aligncenter" width="465"]SỮA ONG CHÚA PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN SỮA ONG CHÚA PHỤC HỒI TUỔI THANH XUÂN[/caption]

#Công dụng phục hồi nét thanh xuân của sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi được khai thác trực tiếp từ tổ ong, được hút ra từ mủ chúa. Trong tự nhiên, sữa ong chúa chính là thức ăn dành cho ấu trùng ong và con ong chúa. Sữa ong chúa tươi có dạng sệt, quánh, có màu trắng đục nếu vẫn nằm trong mủ chúa và chuyển thành màu vàng ngà khi được bỏ ra môi trường bên ngoài. Sữa ong chúa thường đựng trong lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa và bảo quản ở nhiệt độ từ 0 – 5 độ C.

[caption id="attachment_3538" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Sữa ong chúa bao gồm hơn 22 loại axit amin thiết yếu, rất nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, các lại axit béo và chất hoạt động.

Đặc biệt ở trong sữa ong chúa có chất 10 – HDA hay còn có tên là 10-hydroxy-2decenoic axít và một số loại hooc-mon có tác dụng làm trẻ hóa tế bào. Một trong những nghiên cứu nổi tiếng nhất về công dụng này của sữa ong chúa là thí nghiệm của bác sĩ Roger J. Williams. Ông đã cho đối tượng thí nghiệm sử dụng sữa ong chúa hàng ngày và kết quả là tuổi thọ của các con vật thí nghiệm tăng 18%, tương đương khoảng 13 năm trong tuổi đời của con người. Do vậy, sữa ong chúa giúp phục hồi nét thanh xuân rất hiệu quả.

Các axit amin và hợp chất gelanin có trong sữa ong chúa là chất nền tạo nên colagen, có tác dụng giúp làm da căng mịn, tươi trẻ. Các thành phần có trong sữa ong chúa còn có tác dụng tái tạo tế bào mới; đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa trên da như nám da, tàn nhang, nếp nhăn và mụn. Sữa ong chúa giúp kích thích sự lưu thông máu, cung cấp thêm các dưỡng chất có nhiều oxy cho làn da.

Hơn nữa, chất 10 – HDA có trong sữa ong chúa cũng có tác dụng kháng khuẩn, chống lại những vi khuẩn có hại, giúp tăng sức đề kháng của làn da, chống lại các tác nhân gây mụn trứng cá. Ngày nay, các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng về da đều khuyến khích bổ sung sữa ong chúa vào kem dưỡng da, mặt nạ sử dụng hàng ngày để phục hồi nét thanh xuân bằng sữa ong chúa.

Tìm hiểu chi tiết về: tác dụng của sữa ong chúa tươi

# Cách phục hồi nét thanh xuân bằng sữa ong chúa

Để phục hồi nét thanh xuân bằng sữa ong chúa, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau hoặc kết hợp cả 2 cách để tăng hiệu quả của sản phẩm.

Cách thứ nhất: uống trực tiếp sữa ong chúa tươi nguyên chất

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

  • Liều lượng uống: từ 1 – 2 thìa café trong 1 ngày (tương đương 4 – 8 gram)

  • Thời gian uống: một ngày chia thành 2 lần, uống vào lúc đói (30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi ngủ buổi tối).

  • Cách uống: bạn ngậm một ít sữa ong chúa xuống dưới lưỡi trong 5 phút để sữa ong chúa thẩm thấu hết vào lớp niêm mạc lưỡi rồi tráng miệng bằng nước.

  • Lưu ý: nếu cảm thấy sữa ong chúa khó uống, bạn có thể pha sữa ong chúa với nước ấm, mật ong hoặc nước hoa quả để uống dễ hơn.

Cách thứ hai: bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da

MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÁCH LÀM CÔNG DỤNG

  • Bước 1: rửa sạch mặt bằng nước ấm

  • Bước 2: thoa một lớp mỏng sữa ong chúa tươi nguyên chất lên mặt

  • Bước 3: mat-xa mặt trong khoảng 5 phút rồi nằm nghỉ ngơi, thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút

  • Bước 4: rửa sạch mặt bằng nước lạnh

Chúc bạn thành công.!

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

Tham khảo bài viết gốc ở : PHỤC HỒI NÉT THANH XUÂN CÙNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét