Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Phụ Nữ Mang Thai ( Bà Bầu) Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa KHông?

Trong một số bài viết trước đây của chúng tôi, chúng tôi có lưu ý rằng ‘không phải ai cũng có thể sử dụng sữa ong chúa,’ tuy nhiên phụ nữ đang mang thai cơ thể có sự thay đổi rất lớn so với người bình thường liệu răng có nên sử dụn sữa ong chúa hay không. Bài viết dưới đây TODAY BEE sẽ chia sẻ những thông tin cụ thể hơn về việc sử dụng sữa ong chúa tươi đối với bà bầu.

[caption id="attachment_3628" align="aligncenter" width="538"]SỮA ONG CHÚA VỚI BÀ BẦU 1 SỮA ONG CHÚA VỚI BÀ BẦU NHƯ THẾ NÀO[/caption]

Có nên sử dụng sữa ong chúa tươi đối với bà bầu hay không?

Thường xuyên bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết vào từng giai đoạn thai kỳ là điều rất cần thiết đối với phụ nữ mang thai. Ngoài việc áp dụng chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học hàng ngày, các mẹ bầu của thể sử dụng thêm sữa ong chúa nguyên chất. Liệu rằng bà bầu có nên sử dụng sữa ong chúa hay không, tác dụng của sữa ong chúa với bà bầu như thế nào? Phần tiếp theo của bài viết sẽ giải đáp các thắc mắc này của bạn.

[caption id="attachment_3538" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Sữa ong chúa tươi nguyên chất có thành phần dinh dưỡng rất phong phú với hơn 22 loại axit amin thiết yếu, các vitamin và khoáng chất quan trọng, protein, các axit béo và chất hoạt động có lợi cho cơ thể. Những dưỡng chất này góp phần không nhỏ vào quá trình hình thành, phát triển và hoàn thiện trí não của thai nhi. Nếu sử dụng sữa ong chúa tươi đối với bà bầu đúng cách, đại não của thai nhi sẽ phát triển tốt hơn. Đây là nền tảng vững chắc cho trí tuệ và tư duy của bé. Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp tăng cường thị lực cho trẻ.

Giống như đối với người lớn, sữa ong chúa giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của thai nhi và mẹ bầu, hạn chế những bệnh lý khi mang thai, tạo điều kiện để thai nhi phát triển khỏe mạnh tự nhiên nhất.

Một công dụng không thể bỏ lỡ của sữa ong chúa là giúp mẹ bầu xóa tan nỗi lo sạm da, nám da, tàn nhang và rạn da. Khi mang thai, nội tiết tố trong cơ thể mẹ thay đổi liên tục nên mẹ thường gặp những vấn đề liên quan đến da. Sữa ong chúa sẽ là công cụ trợ giúp đắc lực cho các mẹ bầu, đánh bay các thâm nám trên da, giúp da của mẹ đẹp hơn. Vừa đẹp vừa khỏe – sữa ong chúa chính là người bạn đồng hành cùng mẹ trong quá trình mang thai vất vả.

Những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa tươi đối với bà bầu

Tuy rằng sữa ong chúa tươi nguyên chất có rất nhiều công dụng hữu ích cho mẹ bầu và thai nhi nhưng vẫn có một số vấn đề mẹ cần lưu ý. Khi sử dụng sữa ong chúa tươi với bà bầu, mẹ không nên lạm dụng sản phẩm quá mức cho phép. Sữa có chúa có chứa một số chất kích thích khiến tử cung bị thu hẹp, ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của thai nhi thậm chí là gây ngộ độc thai nhi, gây sảy thai.

Thời điểm để mẹ bầu uống sữa ong chúa tốt nhất là từ tháng thứ 3, tháng thứ 4 cho đến tháng thứ 6 của thai kỳ. Bước vào kỳ tam cá nguyệt thứ hai, thai nhi đã ổn định hơn so với thời kỳ trước nên mẹ uống sữa ong chúa lúc này cũng an toàn hơn. Hơn nữa, đây là khoảng thời gian các noron thần kinh phát triển mạnh mẽ nhất, các thành phần trong sữa ong chúa sẽ kích thích tốt nhất sự phát triển não bộ của bé vào thời điểm này.

Mẹ có thể uống trực tiếp sữa ong chúa bằng cách ngậm sữa ong chúa xuống dưới lưỡi để các dưỡng chất thẩm thấu vào niêm mạc lưỡi và sau đó tráng miệng bằng nước. Ngoài ra, thể trạng của mỗi người là khác nhau nên liều lượng dùng sữa ong chúa cũng khác nhau. Mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi uống sữa ong chúa để đảm bảo tác dụng tốt nhất của sản phẩm này nhé.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Phụ Nữ Mang Thai ( Bà Bầu) Có Nên Dùng Sữa Ong Chúa KHông?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét