Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lào Cai?

Chị Thương tại Lào Cai bị mắc bệnh đau dạ dày đã 2 năm nay. Chị thường uống tinh bột nghệ với nước ấm để chữa bệnh. Gần đây chị Thương được một người bạn tư vấn uống tinh bột nghệ với sữa ong chúa vì ngoài dùng để chữa bệnh đau dạ dày chúng còn có tác dụng làm đẹp và hạn chế nám da. Nghe thấy công dụng tuyệt vời đó, chị Thương quyết định sẽ chuyển sang uống sữa ong chúa và tinh bột nghệ. Tuy nhiên tinh bột nghệ thì có đây rồi nhưng chị lại không biết mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lào Cai cho chất lượng.

[caption id="attachment_3727" align="aligncenter" width="541"] sữa ong chúa và tinh bột nghệ trị đau dạ dày và làm đẹp da[/caption]

Chị Thương đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lào Cai?

Tại nơi chị Thương ở không có cửa hàng bán sữa ong chúa tươi nên chị đành đặt mua trên mạng. Thấy sữa ong chúa Today Bee được nhiều người đánh giá cao và có cam kết về chất lượng nên chị đã đặt mua ngay 2 hộp sữa ong chúa tươi về sử dụng.

Khi nhận hàng, chị cảm nhận được sữa ong chúa có kết cấu rất sánh mịn, mùi vị hơi chua nhưng không phải là chua thiu. Đặc biệt nhân viên ship hàng rất nhanh và tư vấn rất nhiệt tình nữa.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Chị Thương pha sữa ong chúa và tinh bột nghệ với tỉ lệ 1 thìa sữa ong chúa, 2 thìa tinh bột nghệ và 1 ly nước ấm quấy đều với nhau. 1 ngày chị thường uống 1 lần sau bữa ăn khoảng 1 tiếng. Mới đầu chị thấy hơi khó uống, tuy nhiên uống lâu chị cũng quen và còn bị nghiện cái mùi vị của ly sữa đặc biệt này.

Đến nay chị đã sử dụng được hơn 1 tháng, tình trạng bệnh đau dạ dày của chị không còn biểu hiện ra ngoài nhiều nữa. Mặt khác da mặt chị có vẻ sáng mịn hơn, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn nhờ ăn ngon và ngủ sâu hơn.

Chị Thương quyết định chuyển hẳn sang uống sữa ong chúa và tinh bột nghệ để trị bệnh đau dạ dày cũng như làm đẹp da luôn, 1 công đôi việc.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lào Cai?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét