Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÁCH LÀM VÀ CÔNG DỤNG

Sữa ong chúa được mệnh danh là thần dược dành cho phái đẹp để phục hồi tuổi thanh xuân của mình. Song song với việc uống sữa ong chúa tươi nguyên chất, các bạn nữ có thể sử dụng thêm phương pháp đắp mặt nạ sữa ong chúa để làm tăng hiệu quả của sản phẩm. Khi đắp mặt nạ, những thành phần tinh khiết ở trong sữa ong chúa ngấm trực tiếp vào da mặt, bổ sung dưỡng chất có lợi cho làn da và từ đó giúp da khỏe mạnh, sáng mịn hơn.

Công dụng của mặt nạ sữa ong chúa

[caption id="attachment_3538" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đặc điểm khác biệt của sữa ong chúa so với các loại thực phẩm chức năng khác là những dưỡng chất trong sữa ong chúa đều ở dạng tinh khiết. Nhờ đặc điểm này, sữa ong chúa phát huy tác dụng nhanh hơn và còn được sử dụng như một loại mặt nạ đắp mặt.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa đến hơn 22 loại axit amin; các loại vitamin như vitamin nhóm B, một ít vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin E…cùng với các khoáng chất như sắt, đồng, photpho…Chính vì hàm lượng dưỡng chất đa dạng sữa ong chúa có tác dụng:

  • Thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi, đầy lùi các dấu hiệu lão hóa và phục hồi những tổn thương, tái tạo tế bào da nên có khả năng làm mờ sẹo và các vết thâm do mụn trên da.

  • Giúp cân bằng lại độ pH trên da, hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

  • Làm sạch da, tẩy té bào chết, giúp da loại bỏ những cặn bụi bẩn còn xót lại.

  • Những dưỡng chất trong sữa ong chúa còn có tác dụng làm sáng da, làm mờ các vết nám da, tàn nhang và giúp da trắng sáng, mềm mịn.

  • Cung cấp độ ẩm, những dưỡng chất cần thiết để tăng sức khỏe của làn da.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ sữa ong chúa để thay thế các sản phẩm dưỡng da, dùng mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da, mặt nạ sữa ong chúa làm trắng da…

Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa tại nhà

[caption id="attachment_3595" align="aligncenter" width="683"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÁCH LÀM CÔNG DỤNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÓ CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA RẤT TỐT[/caption]

# Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa dưỡng da như sau:

Bước 1: Bạn rửa thật sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn ra.

Bước 2: Bôi một lớp mỏng sữa ong chúa tươi nguyên chất lên mặt.

Bước 3: Bạn nằm mat-xa nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút.

Bước 4: Rửa sạch mặt lại bằng nước sạch.

Bên cạnh việc bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt, bạn có thể kết hợp cùng với một số nguyên liệu khác để tăng cường tác dụng của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây của Today Bee:

# Mặt nạ sữa ong chúa và khoai tây:

Khoai tây rửa sạch, xay nhuyễn hoặc luộc chín và nghiền nhuyễn. Bạn trộn 2 thìa khoai tây với 2 thìa sữa ong chúa rồi đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15 – 20 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước mát. Mặt nạ này có tác dụng làm sáng da, ngăn ngừa mụn và các dấu hiệu lão hóa.

# Mặt nạ sữa ong chúa và chanh tươi:

[caption id="attachment_3596" align="aligncenter" width="708"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÁCH LÀM CÔNG DỤNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ CHANH TƯƠI[/caption]

Chanh rửa sạch, xay nhuyễn (cả vỏ chanh). Bạn trộn 1 thìa café chanh xay với 3 thìa café sữa ong chúa tươi, đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 2 lần trong tuần. Mặt nạ có tác dụng làm sạch da, xóa vết thâm mụn, xóa tàn nhang tốt.

# Mặt nạ sữa ong chúa và táo:

Táo rửa sạch, gọt vỏ. Chỉ dùng 1/8 quả táo xay nhuyễn trộn với 2 thìa café sữa ong chúa. Đắp hỗn hợp này khoảng 3-4 lần trong tuần. Mặt nạ này có tác dụng ngăn chặn oxy, chống mụn và thâm nám.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

Coi nguyên bài viết ở : MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÁCH LÀM VÀ CÔNG DỤNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét