Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thừa Thiên Huế

Minh đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Huế.Vì là sinh viên nên Minh không có nhiều tiền để đầu tư vào các loại mỹ phẩm đắt tiền. Minh thường dùng các loại mặt nạ tự chế từ thiên nhiên nhưng chua đạt tác dụng như mong muốn. Trong thời gian học thêm tiếng anh tại một trung tâm ngoại ngữ gần trường, Minh có quen một bạn nữ học cùng và nhận thấy da mặt bạn ấy rất khỏe và đẹp. Hỏi ra mới biết được cô bạn ấy hay sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3272" align="aligncenter" width="510"] sữa ong chúa làm đẹp da hiệu quả[/caption]

Tò mò và mong muốn có được làn da hoàn hảo, Minh về phòng lên mạng tham khảo thì được biết sữa ong chúa là một sản phẩm cao cấp nhất mà ong tạo ra, có tác dụng làm đẹp da rất tốt và lành tính nữa. Điều tiện lợi cho Minh là phòng cô cũng có tủ lạnh nên Minh đã quyết tâm rước một em về dùng thử mới được.

Minh nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thừa Thiên Huế

Sau một giờ mò mẫm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Thừa Thiên Huế trên mạng. Minh quyết định đặt mua một hộp sữa ong chúa tươi 100g của Today Bee. Minh cho biết, cô lựa chọn Today Bee để mua dùng thử vì thấy họ tư vấn nhiệt tình và có chế độ bảo hành nên cô cũng yên tâm hơn.

Nghe theo lời nhân viên, 2 ngày đầu Minh pha sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 1:1 để mát xa da mặt, cảm giác cũng không có châm chích gì cả. Da sau khi rửa mặt khá sạch và không bị nhờn dính.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Sử dụng được hơn 2 tuần, đi học Minh được bạn bè khen dạo này da sáng lên và thâm mụn cũng đỡ hẳn, nhờ đó cô mới biết là sữa ong chúa Today bee có hiệu quả thật. Cô nghĩ chắc mình ngày nào cũng soi gương nên không nhận biết được sự thay đổi đó.

Sau hơn 1 tháng sử dụng Minh quyết định sẽ trung thành với sữa ong chúa lâu dài. Lọ sữa 100g của cô sau 1 tháng sử dụng vẫn còn gần 1 nữa, quả thật công dụng rất tốt mà lại còn tiết kiệm nữa. Minh cũng không quên cảm ơn cô bạn học cùng lớp tiếng anh vì đã giúp cô phát hiện ra mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với làn da của mình.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thừa Thiên Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét