Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Khánh Hòa

Hỏi: Các mẹ ơi cho em hỏi là sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang thì có khác gì nhau không ạ? Em muốn mua sữa ong chúa để đắp mặt thì sử dụng loại nào và chỉ giùm em địa chỉ bán sữa ong chúa tại Khánh Hòa luôn. Em cảm ơn cả nhà nhiều lắm.

( nick Khánh An – Khánh Hòa)

Câu trả lời hay nhất:

Khánh An ơi, về bản chất thì sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang không khác nhau là mấy. Chúng đều chiết xuất từ sữa ong chúa nhưng có 2 dạng chính là để tươi nguyên chất và chế biến ở dạng viên nang. Tuy nhiên 2 loại này có một số đặc điểm khác nhau như:

  • Sữa ong chúa tươi thì không qua một khâu chế biến, bào chế nào cả. Tức là khi lấy sữa ong chúa ở tổ ong là họ cho vào hũ luôn. Độ nguyên chất của chúng là 100% luôn. Vì vậy phải cần bảo quản trong tủ lạnh đó. Sữa ong chúa tươi thì ăn và đắp mặt làm đẹp da đều ok cả nhé.
  • Sữa ong chúa viên nang thì đã qua quá trình bào chế nên dưỡng chất cũng đã bị giảm đi một phần. Tuy nhiên bù lại chúng lại dễ bảo quản, chỉ cần để nơi khô ráo là được. Thông thường sữa ong chúa viên nang chỉ dùng để uống thôi.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_3317" align="aligncenter" width="482"] sữa ong chúa tươi dùng để đắp mặt[/caption]

Dựa trên phân tích đó thì mình nghĩ mẹ nó nên sử dụng sữa ong chúa tươi để đắp mặt nhé. Chỉ cần dùng trực tiếp lên da là được. Chứ sữa ong chúa viên nang vừa đắt tiền mà lại nhiều công đoạn lích kích, phải cắt vỏ rồi mới lấy sữa ong chúa đắp, chưa kể dưỡng chất còn bị hao hụt nhiều nữa. À mà sữa ong chúa tươi được bảo quản trong ngăn lạnh nên khi đắp lên da còn có tác dụng làm mát và thu nhỏ lỗ chân lông rất tốt nữa.

 Địa chỉ mua sữa ong chúa tại Khánh Hòa

Mình ở Tp.HCM thường dùng sữa ong chúa tươi Today Bee để đắp mặt. Hình như ở Khánh Hòa cũng có đại lý của Today Bee đó. Ù ôi, sữa ong chúa của Today Bee nguyên chất mà đắp cực thích ấy, da mát và mịn cực luôn. Bạn bè của mình toàn dùng loại này thôi. Khánh An thử tìm hiểu rồi mua về dùng nhé.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Khánh Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét