Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Bình Thuận?

Hỏi: em năm nay 21 tuổi, da em thuộc làn da nhờn và đổ dầu rất nhiều. Thỉnh thoảng em có lên mụn nhưng cũng ít thôi ạ. Em nghe nói sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da rất tốt, nhiều người da khô dùng sữa ong chúa cho phản hồi da rất mịn. Không biết em da dầu có sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt được không? Nếu có cho em xin luôn địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Bình Thuận. Em cảm ơn anh chị rất nhiều.

(Minh Thư – sinh viên năm 3 tại Bình Thuận)

Trả lời:

[caption id="attachment_3741" align="aligncenter" width="622"] da dầu nhờn có nên dùng sữa ong chúa?[/caption]

Trước hết cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục làm đẹp da cùng sữa ong chúa của chúng tôi.

Bạn Minh Thư thân mến. Sử dụng sữa ong chúa làm đẹp đang ngày càng được nhiều người biết đến một phần nhờ tác dụng tuyệt vời của chúng, phần khác sữa ong chúa rất lành tính nên được dùng với mọi loại da và kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Đúng là sữa ong chúa có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da khô nhưng không vì thế mà chúng không phù hợp với làn da nhờn. Cơ chế làm đẹp của sữa ong chúa là giúp cân bằng độ ẩm trên da. Tức là với da khô sữa ong chúa sẽ dưỡng ẩm để tránh tình trạng da bị nứt nẻ, bong tróc. Còn với da dầu sữa ong chúa sẽ giúp kiềm dầu và đưa độ ẩm trên da về mức cân bằng.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3538" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Với làn da dầu ít mụn của Minh Thư, bạn có thể đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi và kiểm tra độ ẩm của da ngay vào sáng hôm sau. Nếu bạn mong muốn có tác dụng kiềm dầu tốt hơn thì có thể kết hợp sữa ong chúa với chanh hoặc bột trà xanh để đắp mặt. Mặt nạ từ sữa ong chúa không chỉ có tác dụng kiềm dầu mà còn giúp trị mụn, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, đàn hồi hơn.

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Bình Thuận, em có thể liên hệ trực tiếp với Today Bee để được họ tư vấn đặt hàng và chuyển hàng tận nhà cho bạn. Đây là thương hiệu sữa lâu năm và rất uy tín trên thị trường sữa ong chúa Việt Nam lúc bấy giờ.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Đọc nguyên bài viết tại : Nên Mua Sữa Ong Chúa Tươi Ở Đâu Tại Bình Thuận?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét