Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA CÓ ĐƯỢC BÁN TẠI SIÊU THỊ KHÔNG?

Sữa ong chúa có bán ở siêu thị không thường là câu hỏi của các bạn khách hàng lần đầu tiên tìm hiểu về sữa ong chúa tươi nguyên chất và muốn sở hữu một sản phẩm chắc năng sữa ong chúa cho riêng mình. Đây cũng là câu hỏi mà Today Bee nhận được rất nhiều. Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi trên

Vì sao khách hàng thắc mắc sữa ong chúa có bán ở siêu thị không?

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Siêu thị là nơi bán rất nhiều chủng loại sản phẩm. Vào siêu thị bạn có thể mua sắm rất nhiều thứ: từ đồ gia dụng, điện tử đắt tiền cho đến những loại thực phẩm phục vụ nhu cầu thường ngày.

Rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vào siêu thị để mua sắm thay vì phải đi đến các cửa hàng cũng như vào trong các khu chợ vì một số lý do như:

  • Chủng loại hàng hóa đa dạng nên không phải đi lại quá nhiều.
  • Các mặt hàng được bày bán trong siêu thị thường đã trải qua một khâu kiểm duyệt chất lượng nên có sự đảm bảo và tin tưởng hơn.
  • Siêu thị có rất nhiều đợt giảm giá, khuyến mại nên đôi khi mua đồ trong siêu thị còn rẻ hơn nhiều so với mua ngoài.

Với những lý do đó, nhiều người dùng thích đến siêu thị, đặc biệt trong cuộc sống bận rộn như hiện nay. Hoạt động tiêu dùng sữa ong chúa cũng không nằm ngoài thói quen đó. Vì những tác dụng của sữa ong chúa tươi và muốn sở hữu một lọ sữa ong chúa tươi nguyên chất đảm bảo chất lượng nên không ít người dùng thắc mắc rằng sữa ong chúa có bán ở siêu thị không?

Today Bee giải đáp thắc mắc sữa ong chúa có bán ở siêu thị không

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Sữa ong chúa tươi nguyên chất rất khó bán ở siêu thị do các yêu cầu về việc bảo quản sữa ong chúa tươi rất khắt khe.

Các thành phần trong sữa ong chúa nguyên chất đều ở dạng tinh khiết nên sản phẩm này rất dễ bị hỏng. Ngay sau khi được lấy ra khỏi nụ chúa, sữa ong chúa tươi nguyên chất thường được cho vào các hộp...tùy theo nhu cầu của người mua...Điều quan trọng là sữa ong chúa tươi nguyên chất phải cho vào hộp và nén chặt sữa ong chúa tươi nguyên chất xuống để hạn chế tối đa lượng không khí lọt vào. Sau đó bạn đóng chặt nắp và để vào ngăn đá tủ lạnh với nhiệt độ phù hợp là từ 0 đến 5 độ C. Ở nhiệt độ dưới 5 độ C, sữa ong chúa có thể bảo quản trong 6 tháng còn dưới 0 độ C thì hạn dùng đến 2 năm.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất chứa thành phần dinh dưỡng dễ hấp thụ cao nên khi để ở ngoài nhiệt độ bình thường thì sữa ong chúa tươi chỉ giữ được từ 48 đến 72 giờ là sẽ bị phản ứng làm giảm tác dụng hoặc hỏng nếu không được làm lạnh.
sua-ong-chua-co-ban-o-sieu-thi-khong-3

Do đó, nếu phân phối trong siêu thị thì các sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể vô tình bị để ở môi trường bên ngoài trong một khoảng thời gian mà nhà cung cấp không thể kiểm soát được. Để đảm bảo quy trình sản xuất sữa ong chúa đến khâu cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, đa số các nhà cung cấp, trong đó có Today Bee không phân phối sản phẩm sữa ong chúa tươi ở siêu thị. Đây là câu trả lời của chúng tôi với thắc mắc sữa ong chúa có bán ở siêu thị không của bạn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài viết gốc ở : SỮA ONG CHÚA CÓ ĐƯỢC BÁN TẠI SIÊU THỊ KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét