Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA VÀ CÔNG DỤNG CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ

Cải thiện chất lượng cuộc sống chính là công dụng quan trọng nhất của sữa ong chúa, là yếu tố khiến sữa ong chúa luôn được khách hàng tin dùng. Không những cải thiện sức khỏe, điều trị một số loại bệnh, làm đẹp da, hôm nay Today Bee sẽ chia sẻ cho bạn một công dụng rất hay của sữa ong chúa được rất nhiều chị em yêu thích là chính là sữa ong chúa cân bằng nội tiết mời bạn theo dõi.

Công dụng sữa ong chúa cân bằng nội tiết

Những dưỡng chất bổ ích có trong phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa như axit folic, axit pantothenic, choline, inositol, vitamin C, vitamin E, vitamin A và các khoáng chất như kẽm, selecium...đều là những chất kích thích yếu tố sinh dục nam và nữ hay còn gọi là testosterone một cách tự nhiên, tăng cường sinh lực. Do đó,  sữa ong chúa cân bằng nội tiết rất tốt. Những thành phần có trong sữa ong chúa có thể khắc phục tình trạng cơ thể sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, cà phê...gây suy yếu tuyền sinh dục.

sua-ong-chua-can-bang-noi-tiet-1

Lượng testosterone có tỉ lệ nghịch với độ tuổi của con người. Giai đoạn 30 tuổi là cột mốc, lượng testosterone sẽ giảm từ 1 đến 2% mỗi nằm. Và khi sử dụng sữa ong chúa thường xuyên, bạn có thể khắc phục được tình trạng này.

Đối với phái nam, sản phẩm sữa ong chúa làm tăng mật độ cũng như độ di động của tinh trùng, khắc phục được tình trạng tinh trùng yếu, ít hoặc bị dị dạng. Sữa ong chúa còn có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng của phái nam, rút ngắn thời gian điều trị mà không hề gây tác dụng phụ.

Đối với phái nữ, các dưỡng chất trong sữa ong chúa giúp cân bằng nội tiết tốt, giúp phụ nữ nhanh thụ thai hơn. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn có thể làm chậm quá trình lão quá, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm các triệu chứng mệt mỏi vào thời kỳ mãn tính hoặc giải quyết các vấn đề trong thời kỳ kinh nguyệt.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Cách sử dụng sữa ong chúa cân bằng nội tiết

Tác dụng sữa ong chúa cân bằng nội tiết rất tốt, và để tăng hiệu quả của sữa ong chúa, tìm hiểu cách sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất đúng cách. Cụ thể như sau: uống 2 lần trong ngày, mỗi ngày sử dụng khoảng 2 thìa cà phê, uống vào lúc dạ dày đang ở trong tình trạng trống rỗng, đó là:

  • Uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.
  • Uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
  • Mỗi lần uống 1 muỗng cà phê khoảng 2-4 gam

Bạn có thể uống trực tiếp sữa ong chúa tươi nguyên chất bằng cách ngậm dưới lưỡi trong khoảng 5 phút để sữa ong chúa thẩm thấu dần qua niêm mạc lưỡi hoặc pha cùng với nước ấm (tránh pha với nước nóng), mật ong để dễ uống hơn. Muốn nhanh đậu thai thì 2 vợ chồng nên sử dụng đều đặn.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Xem bài nguyên mẫu tại : SỮA ONG CHÚA VÀ CÔNG DỤNG CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét