Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT CÓ MÙI VỊ GÌ?

Nhiều người chưa từng sử dụng qua sữa ong chúa luôn thắc mắc không biết chúng có mùi gì? Mục đích là để họ phân biệt sữa ong chúa thật và giả tốt hơn. Hôm nay TODAY BEE sẽ giải đáp cho các bạn về mùi vị của sữa ong chúa cũng như cách phân biệt sữa ong chúa thật và dởm qua mùi vị.

I. Sữa ong chúa nguyên chất có mùi gì?

Không như mật ong có mùi thơm và vị ngọt khá dễ chịu. Sữa ong chúa tươi nguyên chất có mùi hơi hăng hăng, khi ăn thì có cảm giác chua chua, tê tê nơi đầu lưỡi, một lúc sau thì vị dần chuyển sang ngọt.

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="700"]HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Bề ngoài chúng có dạng sánh mịn như bơ, màu từ trắng đục đến vàng nhạt. Khi ngửi chúng có mùi chua đặc trưng của sữa ong chúa, tuy nhiên mùi chua này giống như axit chứ không phải là chua thiu. Với những người mới ăn lần đầu sẽ cảm giác hơi khó ăn nồng độ chất dinh dưỡng quá cao khiến chúng ta có cảm giác bị sộc lên mũi. Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy vị cay cay khi chúng tan từ từ trong miệng.

Chính vì mùi vì đặc trưng đó mà Today Bee luôn nhắc những người mới sử dụng lần đầu nên pha sữa ong chúa cùng với nước lọc, sữa hoặc nước hoa quả cho dễ uống. Tuy nhiên khi đã quen với mùi vị của sữa ong chúa, chúng ta nên ngậm cho chúng tan dần trong khoang miệng vì như thế sẽ cho hiệu quả cao nhất.

II. Cách phân biệt sữa ong chúa thật và dởm qua mùi vị

Nhờ cái mùi vị đặc trưng của chúng mà chúng ta có thể phân biệt sữa ong chúa thật và dởm.

Sữa ong chúa thật tức là sữa ong chúa tươi nguyên chất 100% không qua chế biến, không chứa chất bảo quản nào. Khi lấy ra khỏi mũ, chúng được cho ngay vào lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Sữa ong chúa dởm không hẳn là sữa ong chúa người ta làm giả hoàn toàn mà là vì lợi nhuận họ sẽ trộn thêm một số chất và thành phần khác để tăng khối lượng lên. Chúng có giá trị dinh dưỡng thấp và dễ bị hư hỏng.

Sữa ong chúa dởm sẽ không có mùi vị đặc trưng của sữa ong chúa nguyên chất. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy lợn cợn trong miệng hoặc tan không đều, không hết. Mùi vị không chua hoặc dễ chịu cũng không phải là sữa ong chúa thật, có thể là chúng đã bị pha trộn cùng mật ong,…

Xem thêm: cách làm đẹp da bằng sữa ong chúa

Với những chia sẻ trên mong rằng sẽ hữu ích dành cho bạn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – CHÌA KHÓA CHO LÀN DA BỊ MỤN.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Đọc nguyên bài viết tại : SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT CÓ MÙI VỊ GÌ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét