Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

CÁCH NGĂN NGỪA MỤN TRÊN DA

Mụn mọc khiến da xấu đi và chủ nhân thì phải mất thời gian, công sức và tiền bạc để điều trị. Tục ngữ đã có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Thay vì để mụn mọc mới điều trị, hãy học cách ngăn ngừa mụn trên da ngay hôm nay với Today Bee để làn da luôn mịn màng, sáng bóng và “cách ly” với mụn nào.

Nguyên tắc 1: Luôn giữ da sạch

[caption id="attachment_7728" align="aligncenter" width="500"]sua-ong-chua-tri-seo-ro-2 làn da sạch là tiền đề cho làn da khỏe[/caption]

Tham Khảo: DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

Nguyên tắc đầu tiên để có một làn da khỏe đẹp và sạch mụn là làn da luôn luôn sạch. Sạch ở đây là sạch make up, sạch nhờn, sạch bụi bẩn, không có tế bào chết chồng chất từ lớp này qua lớp khác. Nếu bạn làm sạch da không kỹ thì những lớp bụi bẩn, dầu thừa, phấn,…sẽ tích tụ lại trong lỗ chân lông và gây nên các loại mụn.

Tuy nhiên các bạn cũng cần phải hiểu sạch không nghĩa là phải sử dụng quá nhiều những biện pháp làm sạch khiến da bị bào mòn và ngày càng mỏng đi. Chúng ta sẽ làm sạch da bằng cách rửa mặt 2 – 3 lần/ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ, tẩy trang vào cuối ngày nếu có make up, tẩy da chết 1 – 2 ngày trên tuần, có thể bổ sung thêm bước xông mặt hoặc đắp mặt nạ thải độc 1 lần/tuần để đảm bảo làn da được refresh.

Nguyên tắc thứ 2: Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời

[caption id="attachment_7936" align="aligncenter" width="596"] đừng quên bôi kem chống nắng cho da nếu không muốn bị mụn[/caption]

Ánh nắng mặt trời không chỉ khiến da chúng ta bị sạm đen, nhanh lão hóa mà chúng còn là nguyên nhân khiến da chúng ta ngày càng yếu và dễ sinh mụn. Nhiều bạn cứ nghĩ da đen thì sẽ không có mụn là sai lầm nhé. Người Nhật đã có câu “1 năm dưỡng da không bằng 1 ngày đi nắng” đủ để thấy tác hại khủng khiếp của ánh nắng như thế nào. Hãy rèn luyện thói quen bôi kem chống nắng và che chắn trước khi ra ngoài nếu không muốn mình vừa mụn vừa đen.

Nguyên tắc thứ 3: Ngăn ngừa mụn từ bên trong

[caption id="attachment_7937" align="aligncenter" width="557"] thực hiện chế độ ăn sạch, ngủ đủ[/caption]

Bạn tự hỏi mình đã chăm sóc da rất kỹ, bôi kem chống nắng thường xuyên mà da vẫn nổi mụn là cớ làm sao. Có thể bạn đã mắc phải một số lỗi sau đây:

  • Ăn quá nhiều đồ nướng, đồ ăn dầu mỡ.
  • Uống quá ít nước khiến da mất nước và bị khô, sạm.
  • Ngủ muộn, sinh hoạt không điều độ, stress,…

Nếu thực hiện đủ 3 nguyên tắc trên Today Bee đảm bảo da bạn sẽ rất ít bị mụn tấn công đấy.

Chúc các bạn luôn có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tại:

[caption id="attachment_7829" align="aligncenter" width="728"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE http://ift.tt/2yitMGL]

Coi thêm tại : CÁCH NGĂN NGỪA MỤN TRÊN DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét