Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

SO SÁNH SỮA ONG CHÚA – COLLAGEN – NHAU THAI CỪU

Thực phẩm chức năng sữa ong chúa, nhau thai cừu hay collagen đều  có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Nhưng khi nào thì nên uống sữa ong chúa hay nhau thai cừu, collagen cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi làm rõ thông tin này nhé.

So sánh thành phần, nguồn gốc khi uống sữa ong chúa hay nhau thai cừu, collagen

Trước khi đưa ra một lời khuyên cụ thể rằng bạn nên uống sữa ong chúa hay nhau thai cừu, collagen thì chúng ta sẽ tìm hiểu thành phần cũng như nguồn gốc của 3 loại sản phẩm thực phẩm chức năng trên.

MUA SỮA ONG CHÚA Ở ĐÂUNhau thai cừu là một bộ phận được hình thành trong giai đoạn đầu quá trình mang thai của loài cừu. Vì đây là nơi bao bọc, cung cấp các dưỡng chất cho bào thai nên nhau thai cừu chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá: hơn 30 loại amino axit, melatonin, axit nucleotic, các chất chống oxy hóa.

Collagen là một loại protein được tìm thấy rất nhiều trong thịt các loại động vật. Collagen là yếu tố quan trọng để sản sinh ra các axit amin cần thiết cho cơ thể, có tác dụng liên kế các mô trong cơ thể. Các nhà khoa học thường so sánh collagen với một chất keo dính để dính các bộ phận trong cơ thể.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là dưỡng chất tinh khiết được chắt lọc từ các loại mật hoa, protein và một loại enzyme từ tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa. Trong sữa ong chúa có rất nhiều thành phần dinh dưỡng như: hơn 22 loại axit amin, các axit béo (quan trọng nhất là Axit 10-hydroxy-2-decenoic), các khoáng chất (bao gồm kali, canxi, kẽm, sắt, đồng), các loại vitamin (vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin D, vitamin C, vitamin E) và các chất hoạt động.

Vậy chúng ta nên uống sữa ong chúa hay collagen hay nhau thai cừu?

So sánh tác dụng khi uống sữa ong chúa hay nhau thai cừu, collagen để làm đẹp

Tuy rằng 3 loại sản phẩm thực phẩm chức năng này đều có tác dụng làm đẹp nhưng lựa chọn uống sữa ong chúa hay nhau thai cừu, collagen tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Chúng ta sẽ tìm hiểu tác dụng của từng loại một nhé:

uong-sua-ong-chua-hay-nhau-thai-cuu-2 (1)

Nhau thai cừu có tác dụng bảo vệ, sữa chữa và tái tạo các tế bào. Chúng tác kích thích đổi mới các tế bào già, tác động từ bên trong cơ thể, từ đó giúp làn da cũng như cơ thể khỏe mạnh hơn nên tác dụng thường lâu dài hơn.

Collagen có tác dụng bổ sung collagen cho cơ thể, chỉ tác động đến bên ngoài da, có tác dụng nhanh chóng hơn nhau thai cừu nhưng chỉ có tác dụng khi bạn sử dụng collagen thường xuyên.

Trong bài viết “những tác dụng của sữa ong chúa tươi, Today Bee đã chia sẻ sữa ong chúa bao gồm rất nhiều dưỡng chất khác nhau, vừa kích thích cơ thể sản sinh ra collagen, giúp làn da luôn tươi khỏe. Ngoài ra, sữa ong chúa còn có thể làm phục hồi các tổn thương trên da do mụn, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, điều trị nám da, tàn nhanh, chống lại các dấu hiệu lão hóa của da. Hơn nữa, các dưỡng chất có trong sữa ong chúa có tác dụng hỗ trợ toàn diện các cơ quan cho cơ thể nên khi uống sữa ong chúa, bạn không chỉ sở hữu làn da mịn màng mà cơ thể của khỏe mạnh hơn.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã phân biệt được 3 sản phẩm thực phẩm chức năng sữa ong chúa, nhau thai cừu và collagen cũng như giải đáp được thắc mắc nên sử dụng sản phẩm nào rồi nhỉ. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, đạt chất lượng để bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi thêm ở : SO SÁNH SỮA ONG CHÚA – COLLAGEN – NHAU THAI CỪU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét