Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

DA BỊ MỤN CÓ NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Da bị mụn là tình trạng da đã bị tổn thương nên bạn phải rất cẩn trọng khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên nhiều chị em bị mụn thắc mắc rằng da bị mụn có nên sử dụng sữa ong chúa không,mời bạn theo dõi bài chia sẻ này của TODAY BEE nhé.

Thắc mắc da bị mụn có nên dùng sữa ong chúa hay không?

Có 2 nguyên nhân gây nên tình trạng mụn trên da là do nội tiết tốt và do các vi khuẩn sống trên nang lông.

Ở nguyên nhân đầu tiên, tình trạng mụn xảy ra do các hoocmon bị xáo trộn và thường rơi vào giai đoạn tuổi dậy thì. Lượng bã nhờn tiết ra nhiều hơn nên da dễ bị mụn.

da-mun-co-nen-dung-sua-ong-chua-1Đối với nguyên nhân thứ 2, nang lông vừa là nơi nuôi dưỡng sợi lông sinh trưởng vừa là ống dẫn tuyến bã nhờn, đẩy chất dầu lên trên bề mặt da. Chu kỳ sừng hóa của nang lông thường là từ 28 đến 30 ngày, các tế bào chế sẽ được đẩy lên da. Nhưng thời gian này sẽ nhanh hơn đối với những người bị mụn, chỉ từ 14 đến 20 ngày. Không những thế, lượng tế bào chết cũng nhiều hơn khiến chất dầu không thoát ra ngoài được. Nang lông bị bịt kín, chất nhờn thì tích tụ trong da trở thành môi trường để các vi khuẩn sinh sôi, gây nên tình trạng viêm nhiễm, tạo nên mụn mủ nằm dưới da, nghiêm trọng hơn là mụn bọc.

Vậy với làn da nhạy cảm như vậy thì da bị mụn có nên dùng sữa ong chúa hay không? Hầu hết mọi người đều cho rằng sữa ong chúa trị mụn hiệu quả, vậy quan niệm này có đúng không?

Giải đáp da bị mụn có nên dùng sữa ong chúa hay không?

da-mun-co-nen-dung-sua-ong-chua-2Trước khi giúp các bạn trả lời thắc mắc da bị mụn có nên dùng sữa ong chúa hay không, chúng ta sẽ tìm hiểu một số tác dụng đối với làn da của sữa ong chúa tươi nguyên chất này nhé:

  • Sữa ong chúa giúp cân bằng lại môi trường axit trên da, đưa độ pH trên da trở về trạng thái ổn định.
  • Các dưỡng chất có trong sữa ong chúa nguyên chất đều ở dạng tinh khiết nên khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da cũng có nghĩa rằng bạn đang cung cấp trực tiếp các dưỡng chất cho da, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, phục hồi các thương tổn do mụn gây nên.
  • Vi khuẩn P. ance sống ở nang lông là một trong những nguyên chính gây nên mụn mủ, mụn bọc. Thành phần 10-Hydroxy-Delta(2)-decenoic acid hay còn gọi là 10 – HDA trong sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể hạn chế được loại vi khuẩn này.
  • Sản phẩm sữa ong chúa còn có tác dụng là đẩy mụn ẩn dưới da lên, giúp làm sạch da nhanh chóng, hạn chế mụn đầu đen

Thông qua những tác dụng trên, sữa ong chúa hoàn toàn có thể sử dụng cho da bị mụn, thậm chí là rất tốt. Cách sử dụng sữa ong chúa cho da mụn như sau: bạn rửa sạch mặt, bôi một lớp mỏng sữa ong chúa lên những vị trí có mụn và các vùng da ở bên cạnh. Tiếp theo bạn dùng tay ướt nhưng phải sạch sẽ, nhẹ nhàng mat-xa mặt để sữa ong chúa tươi nguyên chất thẩm thấu dần vào da. Sau đó nằm thư giãn khoảng 25 đến 30 phút để các dưỡng chất ngấm vào da rồi sau đó rửa sạch mặt. Để tăng hiệu quả trị mụn, bạn nên kết hợp cả phương pháp bôi da và uống sữa ong chúa tươi nguyên chất nhé.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Cách uống sữa ong chúa tươi nguyên chất như sau: mỗi ngày uống àm 2 lần và uống vào thời điểm dạ dày trống rỗng, cụ thể là:

  • Buổi sáng, trước khi ăn sáng 30 phút
  • Buổi tối, trước khi đi ngủ 30 phút
  • Mỗi lần sử dụng 2-5 gam tương đương với 1 muỗng cafe nhỏ.

Để hiệu quả tốt nhất bạn đặt một ít sữa ong chúa xuống dưới lưỡi, ngậm khoảng 5 phút đến sữa ong chúa tươi thẩm thấu hết qua niêm mạc lưỡi rồi tráng miệng với nước. Bạn có thể pha sữa ong chúa với nước ấm hoặc pha với mật ong để dễ uống hơn nhưng sẽ hiệu quả không cao bằng ngậm dưới lưỡi.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : DA BỊ MỤN CÓ NÊN DÙNG SỮA ONG CHÚA KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét