Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

CÁCH TIÊU DIỆT MỤN ĐẦU ĐEN ĐƠN GIẢN

Mụn đầu đen khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Mụn đầu đen khiến lớp trang điểm bị sần sùi và không được bóng mịn. Hãy tậu ngay cách tiêu diệt mụn đầu đen đơn giản mà Today Bee tổng hợp ngay dưới đây để sở hữu làn da sạch mịn nào.

Những lưu ý khi trị mụn đầu đen

[caption id="attachment_7924" align="aligncenter" width="763"] mụn đầu đen trên mặt gây mất thẩm mỹ[/caption]

Đầu tiên khi trị mụn đầu đen các bạn đừng nên quá nóng vội mà áp dụng nhiều biện pháp trong cùng một thời gian ngắn. Điều đó không làm bạn hết mụn ngay được mà chỉ khiến làn da trở nên quá tải, bức bối và sẽ sinh thêm mụn đó.

Thứ hai, lột mụn đầu đen không có gì là xấu, nhưng nếu bạn quá lạm dụng việc lột mụn sẽ khiến da bị khô, bong tróc, kích ứng và lỗ chân lông ngày càng to ra.

Tham Khảo: CÁCH LỘT MỤN ĐẦU ĐEN ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Thứ ba, mụn đầu đen là loại mụn tương đối dễ nặn. Tuy nhiên việc nặn mụn là không nên tí nào vì chúng sẽ khiến da bị nhiễm khuẩn. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mụn đầu đen bằng các phương pháp nhẹ nhàng và an toàn cho da hơn.

Cuối cùng, hãy sử dụng các loại mặt nạ để trị mụn đầu đen thay vì kem bôi. Bởi mặt nạ vừa giúp trị mụn đầu đen hiệu quả tận gốc, giá thành rẻ mà lại còn có tác dụng dưỡng da nữa.

Một số cách tiêu diệt mụn đầu đen đơn giản

[caption id="attachment_7925" align="aligncenter" width="677"] khoai tây là một nguyên liệu trị mụn đầu đen hiệu quả[/caption]

Mặt nạ chanh và mật ong: kẻ thù muôn kiếp của mụn đầu đen

Chanh và mật ong là 2 nguyên liệu kinh điển trong công cuộc tiêu diệt mụn đầu đen của chị em. Mặt nạ này có ưu điểm là giá thành rẻ, hiệu quả và phù hợp với mọi loại da.

Cách dùng: các bạn trộn đều 1 thìa mật ong cùng 2 – 3 giọt nước cốt chanh. Rửa mặt thật sạch và dùng hỗn hợp trên để mát xa lên da từ 3 – 5p, sáu đó giữ trên da thêm 15p. Cuối cùng rửa lại với nước sạch.

Thực hiện 3 – 4 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Khoai tây trị mụn đầu đen và làm trắng da

Khoai tây chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, đặc biệt là nguồn vitamin C dồi dào giúp loại bỏ mụn đầu đen và làm trắng da hiệu quả.

Cách dùng: Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, các bạn cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi đắp lên toàn bộ da mặt, hoặc ép khoai tây tươi lấy nước rồi dùng bông gòn thoa chúng lên da. Giữ nguyên từ 20 – 30p. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch.

Thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần bạn sẽ cảm nhận da sạch mụn và trắng sáng lên trông thấy.

Sữa ong chúa: thần dược tiêu diệt mụn đầu đen

Độ “hot” và tác dụng trị mụn, làm đẹp da thần kỳ của sữa ong chúa có lẽ chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều nữa. Chúng có mặt trong những mỹ phẩm cao cấp nhất hiện nay.

Cách dùng: sữa ong chúa sẽ được bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ việc rửa sạch mặt rồi lấy một lượng nhỏ sữa ong chúa bôi đều và mát xa trên da khoảng 3p. Giữ sữa ong chúa trên da 30p để dưỡng chất được thấm sâu vào da.. Cuối cùng rửa mặt lại với nước mát.

Sữa ong chúa cực kỳ lành tính nên các bạn có thể sử dụng nó hàng ngày để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

[caption id="attachment_7829" align="alignnone" width="728"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE http://ift.tt/2yitMGL]

Xem bài nguyên mẫu tại : CÁCH TIÊU DIỆT MỤN ĐẦU ĐEN ĐƠN GIẢN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét