Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT BỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Chăm sóc da đang bị mụn đầu đen như thế nào cho đúng là câu hỏi chung của rất nhiều người. Không như da khỏe, da đang bị mụn tức là da đang bị tổn thương và chúng ta phải có một chế độ chăm sóc đặc biệt hơn. Chăm sóc da đúng cách không chỉ làm giảm mụn đầu đen mà đó còn là cơ sở để da khỏe và có sức đề kháng tốt hơn.

Các bước chăm sóc da hàng ngày

Chăm sóc da hàng ngày sẽ bao gồm những bước cơ bản nhất và bạn bắt buộc phải thực hiện chúng đều đặn.

[caption id="attachment_7846" align="aligncenter" width="474"] 3 bước chăm sóc da cơ bản cho da mụn đầu đen[/caption]

Làm sạch: tẩy trang + rửa mặt

Ngay cả khi bạn không trang điểm thì vẫn nên sử dụng nước tẩy trang để làm sạch và lấy bụi bẩn trên da sau một ngày dài rong ruổi. Tiếp theo đến là bước rửa mặt giúp lấy đi những bụi bẩn còn lại đảm bảo da được làm sạch một cách tối ưu nhất.

Tham Khảo: DA BỊ MỤN – BẠN ĐÃ RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH

Dưỡng ẩm

Ai bảo da mụn là không nên dưỡng ẩm. Bạn có biết mụn đầu đen xuất hiện là do dầu thừa quá nhiều trên da không. Và nguyên nhân dẫn đến dầu thừa tiết ngày một nhiều là do bạn chưa dưỡng ẩm đủ cho da.

Khi da đang bị mụn đầu đen, các bạn nên ưu tiên những loại kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng và thấm nhanh vào da để tránh bít tắc lỗ chân lông.

Chống nắng

Nắng nóng chính là kẻ thù muôn kiếp của làn da. Đặc biệt trong thời gian bị mụn da đang yếu và thiếu sức đề kháng nên sẽ càng dễ bắt nắng hơn. Vì vậy hãy nhớ chống nắng đầy đủ cho da trước khi ra đường nhé các bạn.

Chăm sóc da hàng tuần

[caption id="attachment_7587" align="aligncenter" width="500"]co-nen-boi-sua-ong-chua-qua-dem-1 mặt nạ là bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng da trị mụn[/caption]

Hay còn gọi là chăm sóc da bổ sung, những bước mà Today Bee chia sẻ ngay sau đây sẽ vừa có tác dụng chăm sóc da vừa giúp trị mụn nên các bạn không được bỏ qua đâu nhé.

Tẩy da chết:

Tẩy da chết là bước làm sau khi làm sạch. Bước này giúp lấy đi các lớp da chết tích tụ trên da đồng thời cũng cuốn đi các nốt mụn đầu đen luôn. Thông thường chúng ta sẽ tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần và nên mát xa tập trung vào các vùng da có mụn đầu đen để đạt hiệu quả cao nhất.

Đắp mặt nạ:

Nếu muốn có một làn da đẹp, chúng ta không thể bỏ qua bước đắp mặt nạ được. Mặt nạ vừa giúp trị mụn vừa dưỡng da. Các bạn có thể lựa chọn các loại mặt nạ tự chế hoặc tại các shop mỹ phẩm mà có tác dụng trị mụn đầu đen là được.

Một lựa chọn tuyệt vời cho làn da bị mụn đầu đen là sữa ong chúa. Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn đầu đen cực nhanh và hiệu quả, mặt khác sữa ong chúa còn giúp se khít lỗ chân lông, trắng da, chống lão hóa. Là một gợi ý đáng để các bạn tham khảo.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

Coi bài nguyên văn tại : CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT BỊ MỤN ĐẦU ĐEN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét