Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN BỌC SƯNG ĐỎ

Mụn bọc sưng đỏ thực chất là tình trạng mụn trứng cá nặng. Độ mất thẩm mỹ và nguy hiểm của chúng thì ta không phải bàn cãi nhiều nữa rồi. Điều mà chúng ta cần quan tâm là cách trị mụn bọc sưng đỏ như thế nào sao cho hiệu quả nhất. Sau đây là một số kinh nghiệm trị mụn bọc sưng đỏ mà Today Bee đã tổng hợp được.

[caption id="attachment_8057" align="aligncenter" width="517"] mụn bọc sưng đỏ gây đau mà mất thẩm mỹ[/caption]

Tham KhảoCÁCH NGĂN NGỪA MỤN TRÊN DA HIỆU QUẢ

Không chỉ gây đau, gây mất thẩm mỹ, mụn bọc sưng đỏ còn có nguy cơ để lại sẹo, thâm rất cao. Đặc biệt nhiều bạn vì không biết giữ da mà tình trạng mụn ngày càng một tồi tệ dẫn đến việc làn da bị tàn phá cực kỳ nghiêm trọng. Vì thế trước hết để làm da không thêm mụn, các bạn nên:

  • Tuyệt đối không nặn mụn, cạy mụn, không sờ tay lên nốt mụn. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến da của nhiều bạn bị nhiễm khuẩn và lây lan mụn.
  • Luôn giữ da sạch sẽ bằng cách rửa mặt 2 – 3 lần/ngày. Lưu ý các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dạng kem và phải đánh thật bung bọt rồi mới rửa mặt. Cách này sẽ giúp bạn hạn chế tay tiếp xúc với da mặt. Các bạn cũng nên hạn chế ra đường vì bụi bẩn, ánh nắng không tốt cho da lúc này chút nào.
  • Loại bỏ hết mọi loại mỹ phẩm trang điểm, kem dưỡng, serum,…nói chung là chỉ nên sử dụng kem chấm mụn và toner (nếu có).

Cách trị mụn bọc sưng đỏ hiệu quả nhất

[caption id="attachment_8016" align="aligncenter" width="587"]TRỊ MỤN BẰNG MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA đắp mặt nạ sữa ong chúa để giảm mụn và phục hồi da[/caption]

Có 2 nguyên liệu tốt nhất cho mụn bọc sưng đỏ là tinh dầu trà và sữa ong chúa. Chúng cũng có 2 cách dùng khác nhau, để đạt hiệu quả cao nhất, các bạn nên sử dụng kết hợp cả 2 biện pháp. Cụ thể như sau:

Bước 1: làm sạch da theo hướng dẫn mà Today Bee đã nói ở trên.

Bước 2: sau khi da đã được làm sạch, các bạn dùng thìa nhỏ để lấy sữa ong chúa cho ra chén. Sau đó dùng một cái cọ mềm thật sạch quét đều sữa ong chúa lên da. Giữ khoảng 20p rồi rửa lại với nước sạch. Sữa ong chúa giúp giảm mụn và phục hồi tổn thương cho da rất tốt.

Bước 3: Để da khô tự nhiên rồi dùng tăm bông lấy tinh dầu trà chấm lên các nốt mụn và đi ngủ. Tinh dầu trà giúp làm giảm tinh trạn sưng đỏ của nốt mụn và làm khô mụn nhanh.

Chỉ cần thực hiện đúng các bước trên, các bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được mụn bọc sưng đỏ ngay thôi.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị bọc tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁCH TRỊ MỤN BỌC SƯNG ĐỎ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét