Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

CHỊ EM TRÊN WEBTRETHO ĐÃ TRỊ MỤN NỘI TIẾT NHƯ THẾ NÀO?

Hơn cả mụn ẩn, mụn bọc, đó chính là mụn nội tiết. Lâu nay chúng ta vẫn thường suy nghĩ rằng mụn nội tiết không thể điều trị dứt điểm được nên nhiều người đã mặc nhiên cho mụn nội tiết hoành hành khiến da ngày càng tổn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể điều trị và ngăn ngừa được mụn nội tiết nếu có những phương pháp sử dụng đúng đắn. Hôm nay Today Bee muốn chia sẻ cho các bạn mẹo trị mụn nội tiết hiệu quả theo các chị em trên webtretho.

[caption id="attachment_7611" align="aligncenter" width="500"]boi-sua-ong-chua-bi-do-va-rat-1 trị mụn nội tiết không khó như chúng ta vẫn nghĩ[/caption]

Tham Khảo: TRỊ MỤN NỘI TIẾT BẰNG SỮA ONG CHÚA

Nói đến webtretho thì có lẽ chúng ta không còn xa lạ gì nữa. Đây là một diễn đàn lớn tại Việt Nam để các chị em phự nữ có thể chia sẻ những mẹo hay trong làm đẹp và cuộc sống. Chính vì được đông đảo mọi người tham gia và đã tạo được uy tín từ lâu nên những vấn đề và giải pháp về làm đẹp da, trị mụn được đưa ra tại đây được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng làm theo và cho hiệu quả rất khả quan.

Các chị em trên webtretho đã đúc kết ra một điều quan trọng trong trị mụn nội tiết đó là để hết mụn nội tiết, thay vì “đánh” vào nốt mụn thì chúng ta sẽ đánh vào nguyên nhân gây ra mụn, tức là nội tiết.

Mụn nội tiết là do nội tiết không tốt, bị rối loạn. Vậy nên một khi nội tiết trong cơ thể được đưa về mức ổn định và cân bằng thì mụn cũng từ đó mà sẽ rút lui.

[caption id="attachment_7637" align="aligncenter" width="500"]sua-ong-chua-dang-long-2 ăn sữa ong chúa giúp cân bằng nội tiết tố[/caption]

Và các chị em trên webtretho đã đưa ra một số giải pháp giúp cân bằng nội tiết và trị mụn như sau:

  • Thứ nhất phải học tập thói quen sinh hoạt và nghỉ ngơi khoa học. Hãy đảm bảo giấc ngủ của bạn không bao giờ quá 11h đêm.
  • Thứ hai, kiêng khem tất cả các loại thức ăn có hàm lượng chất ngọt cao. Thay vào đó nên ăn các loại quả có vị chua và rau xanh.
  • Và điều quan trọng nhất là nên uống sữa ong chúa đều đặn hàng ngày. Theo như các chị em thì sữa ong chúa được xem như là một loại thực phẩm chức năng giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Cách sử dụng sữa ong chúa khoa học nhất là ăn chúng 2 lần mỗi ngày vào 30p trước ăn sáng và 30p trước khi đi ngủ.
  • Vẫn biết mụn nội tiết chủ yếu là do nội tiết tố gây nên, tuy nhiên các bạn vẫn phải thực hiện chăm sóc và bảo vệ da từ bên ngoài như luôn làm sạch da trước khi đi ngủ, sử dụng những sản phẩm có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da,…

Hy vọng với những tổng hợp trên của Today Bee sẽ giúp các bạn bị mụn nội tiết tố có cái nhìn lạc quan hơn và có một phương pháp trị mụn khoa học và mang lại hiệu quả  tốt hơn.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

 

Xem bài nguyên mẫu tại : CHỊ EM TRÊN WEBTRETHO ĐÃ TRỊ MỤN NỘI TIẾT NHƯ THẾ NÀO?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét