Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TRỊ LỖ CHÂN LÔNG TO VÀ MỤN ĐẦU ĐEN TẠI NHÀ

Mụn đầu đen và lỗ chân lông to là 2 vấn đề về làn da mà rất rất nhiều bạn trẻ gặp phải. Và bạn đang đau đầu tìm kiếm những phương pháp có thể giải quyết cùng lúc 2 vấn đề trên. Đừng lo, Today Bee sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách trị lỗ chân lông to và mụn đầu đen cực hiệu quả tại nhà chỉ với sữa ong chúa.

Có lẽ công dụng trị mụn, se khít lỗ chân lông của sữa ong chúa thì bạn đã nghe quá nhiều và chúng ta không cần phải nhắc lại nhiều nữa. Tuy nhiên sử dụng làm sao cho đạt hiệu quả thì vẫn đang là dấu chấm hỏi của rất nhiều bạn. Chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây, Today Bee đảm bảo trong 1 tháng bạn đã cảm nhận được làn da cải thiện lên trông thấy rồi.

[caption id="attachment_7930" align="aligncenter" width="688"] mụn đầu đen và lỗ chân lông to: 2 vấn đề kinh điển của làn da[/caption]

Bước 1: Làm sạch da

Xin thề với trời, làn da của bạn sẽ không thể đẹp và không bao giờ đẹp nếu bạn bỏ qua bước làm sạch. Đơn giản mà rất cần thiết. Ngay sau khi ngủ dậy, sau khi trở về nhà và trước khi đi ngủ các bạn hãy nhớ rửa mặt thật sạch nhé.

Ở đây chúng ta sẽ sử dụng sữa ong chúa vào ban đêm, vì vậy để đảm bảo da được làm sạch tối ưu để tiếp nhận dưỡng chất thì bạn nên sử dụng 2 bước là tẩy trang và làm sạch. Nhớ nhé, không thực hiện thì da xấu Today Bee cũng không chịu trách nhiệm đâu J).

Bước 2: Đắp mặt nạ sữa ong chúa

[caption id="attachment_7694" align="aligncenter" width="500"]sua-ong-chua-xuat-hien-nhung-hat-ly-ti-mau-trang-1 sữa ong chúa: thần dược cho làn da nhiều khuyết điểm[/caption]

Sữa ong chúa không trải qua quá trình chế biến và không có chất bảo quản vì thế để đảm bảo chất lượng của chúng thì các bạn phải để sữa ong chúa trong tủ lạnh. Mỗi lần sử dụng chỉ việc lấy ra 1 – 2 thìa là được. Nên dùng muỗng nhỏ lấy để đảm bảo vệ sinh.

Khi làm sạch da xong, các bạn nên để da mặt khô tự nhiên. Sau đó dùng tay (nhớ là phải tay sạch đấy nhé) bôi đều sữa ong chúa lên toàn bộ khuôn mặt. Sử dụng các đầu ngón tay để mát xa nhẹ nhàng trên da, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài, tập trung nhiều vào vùng có mụn đầu đen và lỗ chân lông to. Thời gian mát xa từ 3 – 5p, sau đó hãy giữ sữa ong chúa trên da 30 – 45p rồi rửa sạch với nước mát.

Bước 3: Chườm lạnh cho da

[caption id="attachment_7931" align="aligncenter" width="646"] đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông[/caption]

Thông thường sau khi đắp mặt nạ, chúng ta chỉ cần rửa mặt lại với nước mát là được. Tuy nhiên để đẩy nhanh quá trình se khít lỗ chân lông trên da, các bạn hãy thêm vào bước chườm lạnh nữa nhé, chỉ khoảng 5 – 10p thôi nhưng tác dụng của chúng sẽ khiến bạn phải kinh ngạc đấy.

Các bạn chỉ việc sử dụng những viên đá lạnh nhỏ, bọc chúng trong một chiếc khăn xô sạch và chườm đều lên da, cứ để khoảng 5 giây lại chuyển sang vùng khác đến khi viên đá tan hết là được.

Kết thúc chu trình bằng cách sử dụng toner, kem dưỡng ẩm hoặc các bạn có thể để vậy đi ngủ luôn.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen và làm se khít lỗ chân lông tại:

[caption id="attachment_7829" align="aligncenter" width="728"]SỮA ONG CHÚA TODAY BEE http://ift.tt/2yitMGL]

Coi nguyên bài viết ở : HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TRỊ LỖ CHÂN LÔNG TO VÀ MỤN ĐẦU ĐEN TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét