Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

CÁCH CHỮA MỤN BỌC NHANH TẠI NHÀ

Mụn bọc là một vấn đề về da gây khó chịu và thẩm mỹ nhất hiện nay. Không chỉ gây đau cho chủ nhân, mụn bọc còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thâm và sẹo sau này. Để điều trị mụn bọc được hiệu quả thì bạn phải thực sự am hiểu về làn da của mình. Và nếu bạn đang đang tìm kiếm cách chữa mụn bọc nhanh tại nhà thì đừng quên bỏ qua bài viết ngay sau đây.

Đã hơn 1 lần chúng ta nói về mụn bọc, và cũng nhiều người trị mụn bọc hơn 1 lần. Thậm chí có những bạn bị mụn bọc theo đuổi hết cả thanh xuân. Và mụn bọc nghiễm nhiên trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với nhiều bạn trẻ. Một số điều bạn cần phải lưu ý cần phải thực hiện ngay khi da xuất hiện mụn bọc để hạn chế và chữa mụn được nhanh hơn:

Tham Khảo: CÁC CÁCH TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN, DỄ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

[caption id="attachment_7301" align="aligncenter" width="500"]sua-ong-chua-tri-mun-dau-den mụn bọc khiến da trở nên xấu xí và mất thẩm mỹ[/caption]

Thứ nhất, khi da bị mụn tức là da đang yếu và sức đề kháng thấp. Vì vậy các bạn nên hạn chế tối đa việc trang điểm trên da. Trang điểm không chỉ khiến da bít tắc mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển khiến tình trạng da ngày càng tệ hơn. Thậm chí nếu mụn nặng, bạn cũng không nên sử dụng kem chống nắng dạng kem mà hãy chuyển qua dùng chống nắng lotion hoặc khẩu trang để tránh da bị chà xát và tay tiếp xúc trên da quá nhiều.

Thứ hai, nên giữ cho da luôn sạch sẽ. Rửa mặt 2 lần 1 ngày là dành cho những bạn có làn da khỏe. Trong khi bị mụn da sẽ tiết khá nhiều dầu, vì thế các bạn có thể làm sạch da 6 tiếng 1 lần để đảm bảo da luôn được sạch sẽ và khô thoáng. Lưu ý sử dụng sữa rửa mặt có chứa thành phần salicylic acid sẽ giúp kháng viêm và sát khuẩn cho da tốt hơn.

Thứ ba, hãy hạn chế và tốt nhất là không nên chạm tay vào nốt mụn, nặn mụn. Nặn mụn là nguyên nhân trực tiếp khiến da bị sẹo, thâm và mọc mụn nhiều hơn (do vi khuẩn lây lan). Nhiều beauty blogger đã chỉ ra rằng, chỉ cần bạn không chạm tay lên mặt sau 1 tuần, tình trạng mụn bọc đã được giảm đi đáng kể rồi.

[caption id="attachment_7423" align="aligncenter" width="700"]cach tri tan nhang sau sinh tai nha mặt nạ sữa ong chúa trị mụn bọc hiệu quả[/caption]

Cuối cùng hãy nâng niu làn da cẩn thận hơn, thường xuyên bổ sung dưỡng chất và trị mụn cho da bằng một số loại mặt nạ tốt cho da mụn. Một trong những mặt nạ tốt nhất cho da mụn hiện nay là sữa ong chúa. Sữa ong chúa có kết cấu mỏng nhẹ, có tác dụng trị mụn và phục hồi da mụn hiệu quả. Đặc biệt sữa ong chúa còn cực kỳ an toàn và lành tính nên rất phù hợp với những bạn có làn da mụn, da đang bị tổn thương. Thường xuyên đắp mặt với sữa ong chúa, bạn sẽ cảm nhận được làn da đỡ mụn và khỏe đẹp lên từng ngày.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn bọc tại:

Coi thêm tại : CÁCH CHỮA MỤN BỌC NHANH TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét