Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Nên Đắp Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Trong Bao Lâu Thì Tốt

Làm đẹp là một trong những công dụng cực kỳ nổi bật của sữa ong chúa tươi nguyên chất. Bên cạnh phương pháp uống, bạn có thể sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất để bôi lên mặt cũng như kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm mặt nạ cho da. Nhưng đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu thì không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số lời khuyên của Today Bee trong bài viết sau đây.

Thắc mắc đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu?

Chị Thu mới sử dụng sản phẩm sữa ong chúa được gần 1 tháng. Chị được biết sữa ong chúa trị mất ngủ cực hiệu quả nên mua sữa ong chúa tươi nguyên chất vừa để bồi bổ cơ thể, trị trứng mất ngủ kinh niên của mình vừa để chăm sóc da mặt.

dap-mat-na-sua-ong-chua-trong-bao-lau-1

Hàng ngày, chị uống sữa ong chúa tươi nguyên chất 2 lần: 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút và 1 lần vào buổi sáng, trước khi ăn sáng 30 phút. Chỉ sau khoảng 3 đến 5 ngày sử dụng, chị Thu cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn hẳn và ngủ cũng sâu hơn. Sáng dậy cảm thấy rất sảng khoái.

Chị cũng kết hợp với sử dụng sữa ong chúa bôi mặt để cải thiện làn da của mình vì da chị đang có dấu hiệu bị nám da. Thế là hàng tối, trước khi ngủ, chị rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi bôi một lớp mỏng sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da và mat-xa nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch. Chỉ sau 1 tuần, da trị căng mịn và hồng hào hơn hẳn.

Tuy nhiên, sau một thời gian, chị nghĩ rằng để sữa ong chúa tươi nguyên chất trên mặt càng lâu thì càng tốt vì như vậy các dưỡng chất có trong sữa ong chúa sẽ ngấm được hết vào da. Vậy là chị quyết định để nguyên mặt nạ như vậy và đi ngủ. Nhưng chỉ được khoảng 2 ngày sau, da mặt chị bắt đầu có dấu hiệu bất thường. Chị đã gọi điện ngay đến Today Bee và hỏi rằng đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu thì tốt?

dap-mat-na-sua-ong-chua-trong-bao-lau-2

Giải đáp thắc mắc đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu thì tốt

Việc đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất qua đêm sẽ làm cho da bị khô, thậm chí thời gian đắp mặt nạ quá lâu còn có tác dụng ngược và hút ngược độ ẩm lại từ da. Không những thế, đắp mặt nạ qua đêm còn khiến da bị bí bách, có thể gây nên tắc lỗ chân lông và đây chính là nguyên nhân khiến da bị mụn. Bên cạnh đó, ban đêm là khoảng thời gian vi khuẩn hoạt động mạnh mẽ nhất và nếu trên da vẫn còn lớp mặt nạ không được rửa sạch, nó có thể gây nên tình trạng bị viêm da. Ngoài ra, đắp mặt nạ quá lâu còn khiến lỗ chân lông của bạn bị giãn ra to hơn.

GIÁ SỮA ONG CHÚA TƯƠI NGUYÊN CHẤT

Do đó, khoảng thời gian đắp mặt nạ cùng với mat-xa da mặt tốt nhất là trung bình khoảng từ 30 đến 45 phút mà thôi. Người dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất để đắp mặt nên tìm hiểu cách sử dụng mặt nạ sữa ong chúa tươi nguyên chất đúng cách, tìm hiểu thời gian đắp mặt nạ sữa ong chúa trong bao lâu đối với từng loại mặt nạ để không gây ảnh hưởng xấu tới da.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Đọc nguyên bài viết tại : Nên Đắp Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Trong Bao Lâu Thì Tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét