Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

CÓ NÊN ĂN UỐNG SỮA ONG CHÚA MỖI NGÀY KHÔNG?

Tuy rằng trong sữa ong chúa có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng nếu sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất thường xuyên thì người dùng có bị phụ thuộc vào sản phẩm này không? Có nên ăn sữa ong chúa hàng ngày hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề trong bài viết này nhé.

Sữa ong chúa là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Các thành phần có trong sữa ong chúa tươi nguyên chất đều là những dưỡng chất thiên nhiên tinh khiết cần thiết cho con người, do vậy, bạn có thể ăn sữa ong chúa hàng ngày mà không sợ bị phụ thuộc vào sản phẩm nếu dừng lại.

CÁCH UỐNG SỮA ONG CHÚA TƯƠI ĐÚNG CÁCH

Bạn có thể ăn sữa ong chúa mỗi ngày theo cách sau: mỗi ngày chia làm 2 lần trong ngày. Bạn nên ăn vào lúc dạ dày trống rỗng, khi đói bụng. Hai thời điểm tốt nhất để ăn sữa ong chúa tươi nguyên chất là:

  • Ăn vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút.
  • Ăn vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.
  • Mỗi lần ăn 1 muỗng cafe nhỏ khoảng 2-5 gam

Bạn đặt một ít sữa ong chúa tươi nguyên chất vào miệng, xuống dưới lưỡi và ngậm khoảng 3- 5 phút để sữa ong chúa tan hoàn toàn cũng như thẩm thấu hết vào niêm mạc lưỡi và sau đó tráng miệng bằng nước. Đối với những người lần đầu tiên tiếp xúc với sữa ong chúa, bạn sẽ cảm thấy rất khó ăn vì sữa ong chúa có vị lợ lợ, chua chua và hơi gắt ở cổ. Để sử dụng dễ dàng hơn, bạn có thể pha sữa ong chúa cùng với nước ấm hoặc mật ong và uống nhưng cách này sẽ không hiệu quả bằng phương pháp ngậm dưới lưỡi.

THUỐC BỔ SỮA ONG CHÚA

Lưu ý khi ăn sữa ong chúa tươi nguyên chất

Nếu bạn nằm trong những trường hợp sau đây thì bạn không nên sử dụng sữa ong chúa:

  • Những người bị huyết áp thấp không nên ăn sữa ong chúa những vẫn có thể dùng sữa ong chúa để bôi mặt, đắp mặt nạ
  • Trẻ em dưới 13 tuổi, cơ thể phát triển bình thường, không bị biếng ăn và suy nhược hay bị suy dinh dưỡng
  • Phụ nữ đang mang thai nhưng vẫn có thể ăn sữa ong chúa vào giai đoạn thai kỳ tháng thứ 3, tháng thứ 4 cho đến tháng thứ 6 nhưng phải có chỉ định của bác sĩ.
  • Những người có tiền sử bị bệnh hen suyễn
  • Những người có tiền sử bị dị ứng với phấn hoa

Sữa ong chúa là một sản phẩm thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về sữa ong chúa cũng như lựa chọn cho mình một nhà cung cấp sữa ong chúa tươi nguyên chất uy tín và đảm bảo chất lượng.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa TODAY BEE tại: 

Coi thêm tại : CÓ NÊN ĂN UỐNG SỮA ONG CHÚA MỖI NGÀY KHÔNG?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét