Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

CÁCH LÀM SẠCH MỤN CÁM VÀ MỤN ĐẦU ĐEN

Mụn cám và mụn đầu đen thuộc nhóm mụn nhẹ. Tuy chúng không gây đau nhưng lại khiến da chúng ta bị sần sùi, sạm đi và trông rất mất thẩm mỹ. Cùng tham khảo ngay cách làm sạch mụn cám và mụn đầu đen ngay dưới đây của Today Bee để sở hữu làn da sạch mụn, căng bóng nào.

[caption id="attachment_5707" align="aligncenter" width="442"]CÁCH LOẠI BỎ MỤN ĐẦU ĐEN Ở TRÊN MŨI MỤN CÁM, MỤN ĐẦU ĐEN GÂY ẢNH HƯỞNG RẤT LỚN TỚI THẨM MỸ GƯƠNG MẶT[/caption]

Thông thường chúng ta sẽ có những cách điều trị khác nhau cho 2 loại mụn này. Nhưng trên thực tế thì chúng thường mọc song song lẫn nhau nên các biện pháp chúng ta sử dụng cũng phải có tác dụng trên cả cùng 2 loại mụn.

Điều đầu tiên các bạn cần phải làm khi bị mụn cám, mụn đầu đen là phải luôn giữ cho làn da được sạch sẽ. Làn da sạch sẽ ngăn cản mụn mọc thêm cũng như đảm bảo lỗ chân lông không bị bít tắc.

Những sản phẩm rửa mặt có chiết xuất từ than hoạt tính, đất sét sẽ phù hợp nhất cho những làn da bị mụn đầu đen và mụn cám. 4 điểm các bạn cần phải chú ý làm sạch là chóp mũi, 2 bên cánh mũi và cằm. Đây cũng là 4 khu vực thường xuyên bị mụn cám, mụn đầu đen tấn công.

Tham Khảo: CÁCH CHỮA MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI NHANH NHẤT

[caption id="attachment_3277" align="aligncenter" width="509"] TẨY DA CHẾT ĐỂ LOẠI BỎ MỤN CÁM VÀ MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Thứ hai, bạn phải siêng tẩy tế bào chết. Mụn cám và mụn đầu đen thường nằm khá cạn, ngay trên bề mặt da. Tẩy da chết thường xuyên sẽ làm sạch tận sâu các lỗ chân lông và “bê” luôn mụn đi. Tẩy da chết dạng hạt mịn sẽ có tác dụng tốt nhất với mụn đầu đen, mụn cám.

Các bạn có thể mua sản phẩm tẩy da chết tại các shop mỹ phẩm hoặc có thể tự chế tại nhà. 3 công thức tẩy da chết đơn giản mà hiệu quả đó là hỗn hợp đường đen – mật ong, bột yến mạch – sữa chua, sữa ong chúa – bột yến mạch,…

Cuối cùng là đắp mặt trị mụn. Đây là một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da, trị mụn của bất cứ ai. Đặc biệt với loại mụn nhẹ thì đắp mặt nạ sẽ có tác dụng rất nhanh, chỉ trong khoảng 1 – 2 tuần là bạn đã cảm nhận được kết quả rồi.

Sữa ong chúa là một trong những loại mặt nạ có tác dụng trị mụn cám, mụn đầu đen cực tốt. Với một lượng lớn vitamin A, C, E,…sữa ong chúa không chỉ làm tốt vai trò trị mụn của mình mà còn làm đẹp da, chống lão hóa cho bạn một làn da mịn màng, căng mịn. Đặc biệt sữa ong chúa hoàn toàn không trải qua quá trình chế biến, bảo quản nào nên cực kỳ lành tính sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể tích lũy thêm một số kinh nghiệm để loại bỏ nhanh chóng đám mụn cám, mụn đầu đen đáng ghét.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn cám và mụn đầu đen tại:

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH LÀM SẠCH MỤN CÁM VÀ MỤN ĐẦU ĐEN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét