Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

CÁC CÁCH CHỮA MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI, MÁ, TRÁN, CẰM

Mũi, 2 má, trán và cằm là 5 vùng da mà các loại mụn thường tấn công nhiều nhất. Trong đó phải kể đến mụn đầu đen – loại mụn mà hầu như ai cũng đã từng gặp phải ít nhất 1 lần trong đời. Hôm nay Today Bee sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách chữa mụn đầu đen hiệu quả ở 5 vùng da này.

[caption id="attachment_3736" align="aligncenter" width="404"] Trị mụn đầu đen sao cho đúng?[/caption]

Tham Khảo:  BÍ QUYẾT LÀM SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN VỚI NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

Có một sai lầm mà chúng ta thường xuyên mắc phải đó là sử dụng những sản phẩm làm sạch da có tính chất tẩy rửa quá mạnh, khi rửa xong cảm giác da sạch bong kin kít như chén bát. Các bạn cứ lầm tưởng rằng như vậy mới là da sạch. Thực sự điều đó chỉ càng khiến da trở nên khô, mất đi lớp dầu bảo vệ da tự nhiên khiến mụn đầu đen ngày càng một nhiều hơn.

Chính vì vậy lời khuyên dành cho các bạn khi bị mụn đầu đen là hãy sử dụng những sản phẩm làm sạch vừa có tác dụng thanh tẩy da nhưng vẫn không làm khô căng da. Thậm chí chúng ta nên chuyển sang những sản phẩm rửa mặt tự chế như mật ong, sữa ong chúa, bột yến mạch,….chúng vừa có tác dụng làm sạch vừa dưỡng ẩm cho da luôn.

[caption id="attachment_5675" align="aligncenter" width="493"]MẶT NẠ SỮA TƯƠI VÀ MẬT ONG đắp mặt nạ trị mụn đầu đen[/caption]

Các cách được sử dụng nhiều và hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mụn đầu đen ở trên mũi, trán, má, cằm bao gồm:

  • Tẩy tế bào chết: mụn đầu đen hình thành chủ yếu do bụi bẩn và dầu thừa bị tích tụ lại trong lỗ chân lông. Tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp loại bỏ những lớp tế bào chết và dầu thừa từ đó hạn chế mụn đầu đen trên da. Thực hiện 2 lần/tuần.
  • Sử dụng mặt nạ lột mụn đầu đen cho vùng mũi, cằm: thực sự thì các phương pháp lột mụn không được khuyến khích sử dụng nhiều. Tuy nhiên nếu chúng ta biết lột mụn đúng quy trình thì đây sẽ là cách loại bỏ mụn đầu đen khá nhanh. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần.
  • Đắp mặt nạ trị mụn: đây là cách loại bỏ mụn đầu đen được nhiều người sử dụng nhất, Đặc biệt mặt nạ tự nhiên luôn phù hợp cho cả 5 vùng da trán, má, mũi và cằm. Ngoài tác dụng trị mụn thì chúng còn giúp làm đẹp da và hạn chế vết thâm nữa. Một số nguyên liệu có tác dụng nhanh với mụn đầu đen có thể kể đến như sữa ong chúa, sữa chua, khoai tây,…Có thể sử dụng mặt nạ từ 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài các cách trị mụn đầu đen trên, các bạn cũng nên chú ý uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn hàng ngày để da có sức để kháng và nhanh hết mụn hơn.

Chúc các bạn nhanh chóng có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen tại:

http://ift.tt/2x0bad5

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : CÁC CÁCH CHỮA MỤN ĐẦU ĐEN Ở MŨI, MÁ, TRÁN, CẰM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét