Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN CHO NAM ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Không chỉ riêng phái nữ, các bạn nam cũng rất dễ bị mụn tấn công. Theo thống kê thì hầu hết các bạn nam trong độ tuổi dậy thì đều xuất hiện tình trạng mụn trên da, đặc biệt là các loại mụn nhẹ như mụn đầu đen, mụn cám. Vậy nguyên nhân của chúng là do đâu? Có cách nào trị mụn đầu đen cho nam vừa đơn giản mà lại hiệu quả không? Đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây của Today Bee để tìm cho mình câu trả lời nhé.

Nguyên nhân gây mụn đầu đen trên nam giới

[caption id="attachment_8125" align="aligncenter" width="511"] mụn đầu đen khiến da bị sạm và sần sùi[/caption]

Tham Khảo: CÁCH NẶN MỤN ĐẦU ĐEN ĐÚNG CÁCH

Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn đầu đen trên da các bạn nam, cụ thể như:

  • Do nội tiết tố thay đổi. Thông thường vào độ tuổi dậy thì da của nam giới thường có xu hướng tiết dầu nhờn nhiều hơn. Từ đó cũng dễ dàng xuất hiện mụn hơn.
  • Các bạn nam thường sử dụng thường xuyên các đồ uống có cồn, chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…đây cũng chính la nguyên nhân khiến da ngày càng sạm đi.
  • Ý thức bảo vệ và chăm sóc da còn thấp. Tình trạng chung của cánh mày râu hiện nay là ra đường chỉ cần một chiếc mũ, khẩu trang có thể có hoặc không; về nhà thì chỉ có độc 1 bình sữa rửa mặt, thậm chí nhiều bạn cũng không luôn.
  • Khi bị mụn thường xuyên nặn, cạy mụn khiến tình trạng mụn nặng hơn và gây sưng đỏ vùng bị nặn mụn.

Cách trị mụn đầu đen cho nam hiệu quả nhất

[caption id="attachment_8017" align="aligncenter" width="612"]SỮA ONG CHÚA TRỊ MỤN sữa ong chúa giúp trị mụn đầu đen cho nam hiệu quả[/caption]

Các bạn nam không thể trị mụn với đôi bàn tay không được. Để loại bỏ được mụn đầu đen trên da, ít nhất các bạn cũng phải sắm cho mình 1 lọ sữa rửa mặt phù hợp để sử dụng 2 lần/ngày cái đã.

Có lẽ sẽ không có bạn nam nào bỏ công ra đâm, xay, trộn các loại mặt nạ để trị mụn, làm đẹp da đâu nhỉ? Vậy thì Today Bee sẽ giới thiệu cho các bạn một loại mặt nạ trị mụn đơn giản và hiệu quả nhất. Điều các bạn cần làm là mua một lọ sữa ong chúa tươi về và giữ chúng trong tủ lạnh.

Cách dùng sữa ong chúa tươi trị mụn đầu đen như sau:

Mỗi tối sau khi tắm xong, các bạn nên rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt rồi lau khô bằng khăn sạch. Dùng sữa ong chúa đã bảo quản trong tủ lạnh bôi đều lên da và giữ từ 20 – 30p. Các bạn hãy yên tâm là sữa ong chúa có màu trắng đục nên trông sẽ không kinh dị, xanh đỏ tím vàng như mặt nạ các bạn nữ hay dùng đâu J. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch là được.

Bôi mặt sữa ong chúa thường xuyên sẽ giúp các bạn nam có làn da sạch mịn và đẹp lên từng ngày đấy.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen cho nam tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem nguyên bài viết tại : CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN CHO NAM ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét