Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG CHANH

Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn đầu đen được các bạn trẻ áp dụng và cho hiệu quả rất khả quan. Hôm nay Today Bee sẽ bổ sung thêm cho các bạn một loại nguyên liệu trị mụn đầu đen rất hiệu quả mà lại dễ thực hiện nữa, đó là cách trị mụn đầu đen bằng chanh. Tuy nhiên không phải cứ đưa chanh lên mặt là chúng ta sẽ hết mụn, chúng ta cần phải biết sử dụng chanh đúng cách mới mang lại hiệu quả cao được.

Lưu ý khi trị mụn đầu đen bằng chanh

[caption id="attachment_8144" align="aligncenter" width="533"] chanh chứa hàm lượng vitamin C cao nên trị mụn đầu đen rất hiệu quả[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN CHO NAM ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

Sở dĩ chanh có tác dụng mụn là vì chúng có tính axit và chứa một lượng lớn vitamin C. 2 thành phần này có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, sát khuẩn nên có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen và giảm thâm mụn rất hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng chanh để trị mụn đầu đen như:

  • Vì chanh có tính acid, vì thế chúng ta không nên sử dụng chúng thường xuyên để tránh bào mòn da. Mặt khác chanh không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Tốt nhất các bạn nên sử dụng chanh kết hợp với một nguyên liệu khác để đắp mặt.
  • Chanh rất bắt nắng, các bạn nên dùng chanh vào buổi tối và phải bảo vệ da thật tốt khi ra ngoài trời nắng.
  • Có thể uống mỗi ngày một ly nước chanh pha để bổ sung vitamin C và làm sáng da từ bên trong.

Cách dùng chanh trị mụn đầu đen tốt nhất

[caption id="attachment_8001" align="aligncenter" width="601"] mặt nạ sữa ong chúa và chanh trị mụn đầu đen cho da nhờn[/caption]

Như đã nói ở trên, để làm giảm tính acid cũng như là để mặt nạ phù hợp với mọi loại da thì chúng ta nên kết hợp chanh với một số nguyên liệu khác. Một loại mặt nạ có tác dụng rất tốt với mụn đầu đen là hỗn hợp chanh và sữa ong chúa.

Trong khi chanh giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và kháng khuẩn thì sữa ong chúa giúp phục hồi, nuôi dưỡng làn da đủ ẩm, căng mọng.

Chuẩn bị: 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê sữa ong chúa.

Cách dùng:

  • Các bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm và sữa rửa mặt, dùng tay vỗ cho da khô tự nhiên.
  • Trộn đều hỗn hợp nước cốt chanh và sữa ong chúa rồi bôi đều lên da, mát xa nhẹ nhàng 3 – 5p, sau đó giữ mặt nạ trên da 30p.
  • Cuối cùng rửa mặt lại với nước mát. Có thể sử dụng đá lạnh để chườm da.

Sử dụng mặt nạ chanh và sữa ong chúa 2 lần/tuần, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy da giảm mụn và trắng sáng hơn rất nhiều.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn đầu đen cho da tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi thêm tại : CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG CHANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét