Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Mụn trên da gây mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti. Bạn không đủ tiền để đến các spa chữa trị hay mua những loại kem trị mụn đắt tiền. Đừng lo, Today Bee sẽ giúp bạn loại bỏ những nốt mụn đáng ghét một cách nhanh và rẻ tiền nhất. Hãy áp dụng ngay cách trị mụn đơn giản tại nhà sau đây của Today Bee.

Một số lưu ý giúp bạn trị mụn hiệu quả nhất

[caption id="attachment_7732" align="aligncenter" width="500"]da-mun-co-nen-dung-sua-ong-chua-2 khi bị mụn tuyệt đối không sờ tay lên da, nặn và cạy mụn[/caption]

Tham Khảo: CÁCH NGĂN NGỪA MỤN TRÊN DA HIỆU QUẢ

Mụn thường có khá nhiều loại, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá, mụn viêm,…bạn cần phải tìm hiểu được các nguyên nhân gây mụn và bản chất của loại mụn đó thì điều trị mới có hiệu quả được.

Khi bị mụn các bạn tuyệt đối không nên nặn, cạy mụn, đặc biệt là những loại mụn mủ, mụn bọc. Việc bạn nặn mụn vô tình khiến vi khuẩn từ tay lây lan lên nốt mụn gây sẹo và thâm cho da.

Không nên áp dụng cùng lúc nhiều biện pháp trị mụn vì chúng sẽ khiến da bạn bị rối loạn và mụn thêm trầm trọng đấy. Tốt nhất là nên tìm hiểu kỹ một biện pháp thực sự có hiệu quả rồi áp dụng chúng kiên trì.

Trị mụn là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn của bạn. Mụn sẽ không tự dưng hết chỉ sau 1, 2 lần đắp mặt nạ được. Thậm chí thẩm mỹ viện cùng cần 1 – 2 tháng mới có thể trị hết mụn cơ mà.

Cách trị mụn đơn giản mà cực hiệu quả tại nhà

[caption id="attachment_7740" align="aligncenter" width="500"]ten-tieng-anh-cua-sua-ong-chua-2 trị mụn trong 3 bước với sữa ong chúa[/caption]

Bạn đã bao giờ thấy một loại mặt nạ trị mụn  tự nhiên nào mà chỉ cần 3 bước sử dụng chưa? Chưa á, hãy đến ngay với mặt nạ sữa ong chúa để được trải nghiệm tác dụng trị mụn hoàn hảo mà nó mang lại. Sữa ong chúa như là một chất kháng sinh tự nhiên nên có tác dụng trên tất cả mọi loại mụn từ mụn cám, mụn đầu đen đến mụn bọc luôn.

3 bước trị mụn đơn giản với sữa ong chúa:

Bước 1: rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nước ấm. Dùng tay vỗ nhẹ để da khô tự nhiên.

Bước 2: thoa đều sữa ong chúa lên da mặt. Với mụn nhẹ, không có mủ thì các bạn dùng tay để thoa và mát xa da. Với mụn nặng thì các bạn nên dùng cọ nhé. Giữ nguyên sữa ong chúa trên da 30 – 40p để dưỡng chất thấm hết vào da.

Bước 3: rửa mặt lại với nước sạch.

Ta đa, thế là xong. Các bạn chỉ cần thực hiện chúng hàng ngày và kiên trì trong vòng 1 tháng sẽ thấy mụn trên da mặt mình được cải thiện rất đáng kể đấy.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn tạiSỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi thêm ở : CÁCH TRỊ MỤN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét