Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ VẾT THÂM

Mụn trứng cá không chỉ gây mất thẩm mỹ, tự tin cho chủ nhân mà chúng còn có nguy cơ để lại vết thâm trên da rất cao. Vậy làm sao để trị mụn trứng các và vết thâm hiệu quả, đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây của Today Bee.

Trị mụn như thế nào để không có thâm mụn

[caption id="attachment_8149" align="aligncenter" width="600"] mụ trứng cá có nguy cơ để lại vết thâm rất cao[/caption]

Tham Khảo: CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BỌC HIỆU QUẢ

Mụn trứng cá có rất nhiều loại như mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu trắng,…và hầu hết loại mụn nào cũng khá cứng đầu và khó chữa. Vậy để hạn chế khả năng để lại thâm, sẹo của chúng, trong khi bị mụn và điều trị mụn, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Không được sờ tay lên mặt, không nặn, cạy mụn. Việc bạn nặn mụn sẽ khiến da dễ bị viêm nhiễm và lây lan mụn, ngoài ra chúng còn để lại sẹo, thâm trên da nữa.
  • Không được trang điểm trên da. Việc trang điểm chỉ khiến da mặt càng trở nên bí bách và nốt mụn bị bịt kín khiến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ.
  • Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau. Đặc biệt là các thực phẩm chứa kẽm, vitamin C,…chúng sẽ giúp làm khỏe và sáng da từ bên trong.
  • Hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn, môi trường có nhiều dầu mỡ.
  • Nên kết hợp trị thâm song song với trị mụn. Hiện nay có khá nhiều loại mặt nạ vừa giúp trị mụn hiệu quả mà không để lại vết thâm, bạn có thể lựa chọn chúng.

Cách trị mụn trứng cá và vết thâm

[caption id="attachment_8065" align="aligncenter" width="582"]CÁCH LÀM DA MẶT MỊN MÀNG KHÔNG SẦN SÙI ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA GIÚP TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ VẾT THÂM HIỆU QUẢ[/caption]

Như đã nói ở trên, để trị mụn trứng cá và vết thâm hiệu quả thì chúng ta nên lựa chọn những loại mặt nạ 2 trong 1. Một loại mặt nạ được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả rất cao chính là sữa ong chúa. Vậy sử dụng sữa ong chúa như thế nào để cho hiệu quả trị mụn và thâm tốt nhất?

Bước 1: làm sạch da bằng sữa rửa mặt với nước ấm. Nước ấm sẽ giúp lấy đi bụi bẩn tốt hơn, giúp lỗ chân lông mở ra để hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ.

Bước 2: đắp mặt nạ sữa ong chúa

Hãy lấy một lượng nhỏ bằng thìa cà phê rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt. khi vết mụn không còn bị hở miệng thì các bạn có thể kết hợp sữa ong chúa với tinh bột nghệ hoặc bột trà xanh để cho hiệu quả trị thâm tốt nhất.

Mặt nạ từ sữa ong chúa có thể đắp từ 30 – 40p mà không lo bị khô hay kích ứng da.

Bước 3: sau khi hết thời gian đắp mặt, các bạn rửa lại với nước mát. Có thể dử dụng những loại kem trị mụn uy tín để chấm lên đầu mụn.

Chúc các bạn nhanh chóng hết mụn và có làn da khỏe đẹp.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee chuyên trị mụn trứng cá và vết thâm cho da tại:SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Coi nguyên bài viết ở : CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ VÀ VẾT THÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét